Sao & Đời Sống

Kỷ niệm mối tình đẹp hơn 20 năm, MC Đan Lê tung bộ ảnh lãng mạn với đạo diễn Khải Anh

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, nhận 20 năm yêu nhau, Đan Lê đã tung ra một bô ảnh khá lãng mạn của cả hai vợ chồng. Đi kèm bộ ảnh là chia sẻ của cô về bí quyết giữ gìn hạnh phúc suốt 20 năm qua.

Đan Lê và Khải Anh được biết đến là một cặp đôi hoàn hảo và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp cũng như là tổ ấm hạnh phúc của mình. Cả hai yêu nhau từ thời trung học, rồi trải qua nhiều biến cố, cả hai đã quay về với nhau với một đám cưới đẹp vào năm 2011. Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi có 2 cậu con trai rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Mới đây, nhận 20 năm yêu nhau, Đan Lê đã tung ra một bô ảnh khá lãng mạn của cả hai vợ chồng. Đi kèm bộ ảnh là chia sẻ của cô về bí quyết giữ gìn hạnh phúc suốt 20 năm qua.

Bí quyết mối tình (tạm gọi) dài hơn 20 năm của em thật ra … chẳng có bí quyết gì cả, cũng chẳng phải đường mật, hoa mỹ gì như nhiều người vẫn tưởng.

Chúng em có sướng vui, đau khổ, hạnh phúc, có cãi cọ, giận hờn thậm chí có cả lúc ghét bỏ nhau nữa. Thành ra, chuyện hôm nay em chỉ biết đến hôm nay (ngày mai chắc chưa khác) nhưng rất có thể tuần sau khác, tháng sau khác, năm sau khác hoặc chẳng bao giờ khác. Tất cả đều vẫn ở phía trước vì thế cuộc sống này mới trở nên quá thú vị.

Nhưng trên hết, đến giờ phút này chúng em vẫn yêu thương nhau (hoặc tưởng là yêu thương nhau), và cơ bản 2 người vẫn không ngừng cố gắng vì người kia, để người kia bình yên, vui vẻ.

À, thật ra nhiều lúc em cũng thấy mình chẳng phải cố gì cả (cứ nghe cố gắng là em thấy mệt lắm)!

Ngoài những lúc chỉn chu, xốc vác, chu toàn ra, em cũng đầy lúc bê trễ, lười biếng, chíu khọ và bướng bỉnh. Nói chung em được thích gì làm nấy mà không phải lo lắng mình làm thế có sao không!? Em thích hi sinh thì hi sinh, thích ích kỷ thì ích kỷ.

Như hôm đi chụp hình này, trời Hà Nội nắng 42 độ mà anh chồng em thì ghét chụp ảnh kinh khủng khiếp, nhưng vợ nó cứ lăn ra đòi thì cũng phải chịu thôi chứ biết làm sao. 

Bên dưới bài viết dí dỏm này, bạn bè và các đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng đã gửi những lời chúc mừng. Có thể nói, qua bộ ảnh, ai cũng cảm nhận được tình yêu mà cả hai dành cho nhau trong suốt 20 năm qua. Bây giờ, dù đã có 2 con, nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ từng giờ phút rảnh rỗi để dành sự riêng tư cho nhau.

Cùng xem thêm một số hình ảnh lãng mạn khác của Đan Lê và Khải Anh trong bộ ảnh này nhé.

(Ảnh: Luk BaoNgoc Photography)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất