Đẹp

Nhan sắc trẻ ra 20 tuổi của cô dâu 62 bất ngờ 'không cánh mà bay' trong livestream mới nhất

An Nhiên
Chia sẻ

Nước da ngăm đen, nếp nhăn đã trở lại đúng với tuổi thực sau khi cô dâu 62 livestream trên trang cá nhân.

Cách đây nửa tháng, chị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) khiến cư dân mạng xôn xao sau khi chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da. Có thể nhận thấy trong bức ảnh, chị Thu Sao trẻ ra 20 tuổi khi các nếp nhăn ở trán, thái dương, quanh mắt và cổ gần như biến mất. Nếu đúng như vậy việc chị Thu Sao trẻ như phụ nữ 40 tuổi thực sự không có gì ngoa.

Hình ảnh cô dâu 62 sau phẫu thuật trẻ hóa.

Diện mạo trẻ trung của chị Thu Sao.

Tuy nhiên, các đây 2 ngày, một người bạn của cô dâu 62 tuổi bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung với chị khiến dân mạng choáng váng. Bởi gương mặt hồng hào, mịn màng chẳng thấy đâu chỉ thấy nếp nhăn và nước da đen sạm.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng rất có thể đây là ảnh cũ thì đa số cộng đồng mạng cho rằng chị Thu Sao đang “sống ảo” câu like trên mạng xã hội bằng các thủ thuật chỉnh ảnh lung linh.

Hình ảnh đăng tải cùng người bạn của chị Thu Sao.

Trong livestream mới nhất, mọi chuyện đã vỡ lẽ khi chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày cho đến công việc trên trang cá nhân. Nhan sắc của chị Thu Sao vẫn đúng với tuổi thật. Nước da không trắng, căng bóng và hồng hòa mà lộ rõ bọng mỡ, nếp nhăn.

“Nhìn rõ nếp nhăn, nọng mỡ mà, chắc ảnh có can thiệp chỉnh sữa cả rồi. Bữa nữ đại gia Thái Lan phẫu thuật đó cũng là sản phẩm photoshop mà thôi”, tài khoản T.L.Q viết.

“Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối, nhan sắc thực sự đừng xem qua ảnh phải coi livestream”, tài khoản S.P bày tỏ.

“Mọi người quan tâm làm gì người ta đang “sống ảo” câu like để PR cho thẩm mĩ viện thôi”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Vẻ đẹp như phụ nữ 40 của chị Thu Sao đã “không cánh mà bay”.

Đứng trước sự chỉ trích của cư dân mạng, cô dâu 62 tuyên bố cảm thấy khó chịu khi bị soi mói đời tư quá nhiều. Chị Thu Sao bày tỏ muốn sống bình yên, việc livestream chỉ để giao lưu với dân mạng.

Vừa nói dứt lời, chị Thu Sao bất ngờ chia sẻ hình ảnh quảng cáo cho các sản phẩm thực phẩm chức năng. Điều này khiến dân mạng bức xúc vì bị “dắt mũi”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất