Sao & Đời Sống

Độc quyền: Lần đầu PewPew kể hết về những 'bí mật' với Trâm Anh và Misthy

Cẩm Loan
Chia sẻ

"Mình rất thích Trâm Anh, ngay từ khi đọc hồ sơ có ghi ngành nghề là Dược sĩ của cô ấy. Lúc đó, mình đã nghĩ đây là người mình sẽ bảo vệ để không bị loại ngay từ đầu".

Sau màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trong gameshow Mảnh ghép tình yêu, cái tên PewPew bỗng nhiên trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua.

Màn tán gái viral của PewPew

Sự kết đôi vô cùng ”xứng đôi vừa lứa” của PewPew và hot girl World Cup Trâm Anh đã nhận về nhiều lời khen của khán giả, để rồi nhanh chóng sau đó, khán giả tiếp tục hụt hẫng khi cả hai tuyên bố ”chỉ làm bạn”. Khán giả thắc mắc không biết lý do gì khiến cặp đôi không hẹn hò như đã thể hiện trong gameshow? Liệu có phải vì Trâm Anh đã có bạn trai trước đó? Hay do PewPew đã có bạn gái - là streamer Misthy?

Để làm rõ những thắc mắc của cư dân mạng, mới đây, PewPew đã chính thức xuất hiện trong chương trình Sao quá giang của Saostar, trực tiếp giải đáp các câu hỏi.

PewPew trên Sao quá giang tuần này

”Trâm Anh đúng chuẩn 100% mẫu con gái mà tôi thích”

Nhiều người rất tò mò không biết trong mắt PewPew, Trâm Anh là một cô gái như thế nào. Và anh chàng đã thẳng thắn chia sẻ như sau: ''Mình rất thích Trâm Anh, ngay từ khi đọc hồ sơ có ghi ngành nghề là Dược sĩ của cô ấy. Lúc đó, mình đã nghĩ đây là người mình sẽ bảo vệ để không bị loại ngay từ đầu. Sau khi vô show, lúc bạn ấy cất giọng giới thiệu, cảm giác của mình chính là ”Ôi đây rồi”. 

Mặc váy trắng kín đáo, mặt hiền, nụ cười nhẹ nhàng, không quá cao cũng không quá thấp, làm một công việc nhẹ nhàng, lúc nào cũng cười tươi - Trâm Anh thật sự đúng chuẩn 100% mẫu con gái mà mình yêu thích bấy lâu. Ấn tượng đầu tiên của mình về Trâm Anh chính là Hơi ngố và đáng yêu”.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất chắc chắn là: Tại sao sau màn thể hiện tuyệt vời của cả hai người trên sân khấu, hai người lại là bạn thay vì hẹn hò? Có gì đã xảy ra trên sân khấu lúc đó không? Và thêm nữa, tại sao PewPew lại quay lưng đi trong giờ khắc quyết định, để rồi sau đó lại quay lại? Anh chàng cũng đã dành nhiều thời gian để lý giải tất tần tật những hành động đó của mình.

''Lúc quay đi là lúc mình đang vô cùng lí trí. Khi nghe Trâm Anh bảo: ”Anh ở Sài Gòn, còn em ở Hà Nội, yêu xa hơi bị khó ha” là bỗng dưng trong lòng mình cho rằng Trâm Anh chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này, mình không muốn mất thời gian của cô ấy. Nên lúc đó, mình đã quay lưng đi. Lí trí đang rất mạnh mẽ.

Nhưng rồi cô ấy vẫn đứng đó, nhìn mình quay đi, trên miệng vẫn nở nụ cười. Cô ấy có thể quay đi giống mình, có thể chấp nhận việc không tới được đâu cả, nhưng cô ấy cứ đứng đó thôi. Hành động đó khiến mình phải hét lên trong lòng: ”Ôi không, tại sao em lại có thể làm thế với anh ngay lúc này, ngay tại đây?”. Và lí trí đã thua. Mình quay lại.

Sau đó, cả hai có đi ăn uống. Trên taxi, cặp đôi đã dành thời gian để giải thích về những lúc không hiểu ý nhau trên sân khấu. Anh chàng hứa sẽ ra Hà Nội một lần để cùng ”đi nhậu” với Trâm Anh. Ngay từ giây phút đó, cả hai đã xác định sẽ chỉ là bạn bè. Còn mọi chuyện khác tùy duyên. 

”Nếu không phải là PewPew thì cuộc sống của Trâm Anh đã nhẹ nhàng hơn”

PewPew nổi tiếng là một người ”không quan tâm người khác nghĩ gì về mình”. Đối với anh, ai thích anh thì anh vui, ai ghét anh cũng chẳng buồn. Vì đó là cảm giác của người khác, anh không có quyền can thiệp. Nhưng khi tham gia Mảnh ghép tình yêu, anh không nghĩ nó lại viral đến thế. Điều này đã vô tình gây ảnh hưởng không tốt đến Trâm Anh.

”Mình không ảnh hưởng gì mấy, vì ban đầu mình cũng xác định là gặp gỡ, nói chuyện vui vẻ thôi, không đặt nặng việc tham gia gameshow là phải hẹn hò sau đó. Nhưng Trâm Anh lại gặp khá nhiều tin đồn, ví dụ như ”ăn ké fame” của PewPew, rồi Trâm Anh đã có người yêu trước khi tham gia show.

Mình nói thật, một cô gái đẹp, giỏi, vui vẻ như thế thì việc có nhiều chàng trai quan tâm để ý là chuyện bình thường. Mình rất cởi mở với chuyện đó. Kể cả nếu có người tốt hơn mình, giỏi hơn mình tán tỉnh Trâm Anh cũng chẳng sao. Việc tham gia gameshow là một trải nghiệm đáng nhớ thôi. Không hiểu sao mọi người lại gay gắt vì chuyện đó, làm Trâm Anh và cả mình khá buồn lòng. Nếu Trâm Anh được ”ghép đôi” với ai khác không phải PewPew, có lẽ mọi thứ sẽ đỡ ồn ào hơn.

Cô ấy có nhờ mình giải thích hay nói rõ với các fans quá khích, nhưng mình thật sự không biết làm gì, bởi khi họ đã muốn bàn tán, họ sẽ không dừng lại. Mình chỉ thấy thương các cô gái ở độ tuổi bây giờ đang phải chịu nhiều sự phán xét của xã hội. Chả có vấn đề gì với việc lựa chọn một nửa của mình cả. Mình mong mọi người cũng nhìn nhận như vậy”.

”Mình chả diễn gì trong show cả”

PewPew thường xuyên xuất hiện trong các clip stream với hình tượng có thể nói là… xuề xòa, cẩu thả, đôi khi ”hơi bần”. Vì thế, khi anh chàng mặc vest bảnh bao, ăn nói lưu loát, thậm chí có phần ngôn tình, đa số mọi người cho rằng PewPew đang diễn - như bất kỳ gameshow nào ở đất nước này.

Về chuyện này, PewPew tỏ ra rất gay gắt và khẳng định: ”Trong show, cảm xúc của mình thế nào thì mình thể hiện y vậy, không ai bắt mình phải diễn cả. Mình rất ghét ai đó nói rằng mình diễn.

Nhiều người bảo không quen thấy PewPew với hình ảnh như thế. Chứ lên tivi thì phải ăn mặc như khi streaming à? Chỉ là mình tiết chế để phù hợp với việc lên tivi thôi. Vẫn là mình nhưng phù hợp với hoàn cảnh. Biết mình đang ở đâu, làm gì, với ai”.

Sau khi gameshow lên sóng, tâm trạng của PewPew khá vui vì ”được nhiều bạn nữ nhắn tin, add friend”. Đặc biệt, anh chàng còn ngồi đọc gần như tất cả những bình luận của cư dân mạng. ”Có người bảo mình đẹp trai, nhẹ nhàng hiền lành, có người thì bảo mình đàn bà nói nhiều, lanh chanh, mình đọc hết. Thấy vui mà. Nhiều người cũng bỏ công sức ra phân tích các cử chỉ của mình trong show. Có thể nói, 80% trong số đó là đúng”.

Tự nhận mình là người nặng tình

Ít ai biết, điều duy nhất khiến PewPew có thể trở nên bất cần trên mạng xã hội chính là chuyện tình cảm. PewPew tự nhận mình là người rất nặng tình và biết lo nghĩ cho người yêu. ”Khi đã có người yêu rồi thì ra đường mình không quan tâm đến cô gái nào khác nữa, chỉ nghĩ và lo cho người yêu, gia đình mình thôi. Mục tiêu phấn đấu của mình luôn là làm sao để có cuộc sống tốt hơn cho mình và người mình thương yêu”.

Vì lẽ đó, nên PewPew rất sợ khi phải bắt đầu 1 mối quan hệ mới mà không biết nó sẽ đi đến đâu. Chuyện với Trâm Anh là một ví dụ điển hình. Có lẽ, sự tan vỡ sau mối tình kéo dài 12 năm của PewPew và LyLy cũng đã khiến anh rụt rè hơn.

Đối với PewPew, mối tình 12 năm ấy là ”một kỷ niệm mình sẽ trân trọng trong cuộc đời, bởi nếu không có những ngày tháng ấy thì sẽ không có mình ngày hôm nay. Đáng tiếc là bọn mình không đến được với nhau, mặc dù đã cố gắng hết sức.

Hôm xong show, mình có đọc được status của LyLy. Cô ngụ ý rằng cô không muốn liên quan đến bất cứ điều gì về mình. Mình đã phải xem show một lần nữa để coi mình có nói gì sai không…

Mình rất mong là cô ấy sẽ có cuộc sống tốt, vui vẻ, có người đàn ông hiểu và lo cho cô ấy, bù đắp lại những gì mình đã thiếu sót, chưa làm được cho cô ấy”

Anh cũng lên tiếng về việc ghép đôi giữa anh và Misthy. Anh khẳng định: ”Misthy có người yêu rồi. Mình và Misthy như anh em vậy, gần nhau quá nên khó tìm hiểu nhau lắm”.

SAOStar Quá Giang Pew Pew sẽ lên sóng vào lúc 12h trưa thứ Tư 11/07/2018 trên fanpage của SAOstar. Các bạn hãy đón xem để lắng nghe Pew Pew chia sẻ nhiều hơn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất