Sao & Đời Sống

Shark Linh khoe ảnh bầu bí rạng rỡ, khán giả cảm thán: 'Shark Tank kém vui khi vắng chị'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ mong muốn cô sớm trở lại với Shark Tank. Thậm chí có người còn "tắt TV chuyển kênh không xem vì không có Shark Linh''.

Shark Tank mùa 3 đã bắt đầu, hứa hẹn những màn gọi vốn ”khủng” đến từ các startup tiềm năng của Việt Nam. Năm nay, dàn Shark bao gồm ông Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông; Shark Đỗ Liên - Nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN cùng với 3 cái tên đã quen thuộc với khán giả cả nước là Shark Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT - Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ CENGROUP, Shark Nguyễn Mạnh Dũng (hay Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan và cuối cùng là Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Tập đoàn Egroup.

Tập đầu tiên của Shark Tank mùa 3 đã thành công rực rỡ với màn gọi vốn của Steven Nguyễn.

Dàn Cá Mập năm nay.

Việc vắng bóng Shark Linh - Thái Vân Linh đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Lý do cô không đồng hành cùng Shark Tank năm nay là vì cô đang mang bầu em bé thứ hai. Khi thông báo tin vui này trên trang cá nhân, Shark Linh đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng.

Khán giả khá buồn khi Shark Tank vắng bóng ghế nóng của Shark Linh.

Mới đây, cô tiếp tục đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp trên xe oto. Nhiều người tinh ý thấy vòng 2 của cô đã lớn hơn bình thường. Tuy vậy, cô vẫn bận rộn làm việc và không có vẻ gì là mệt mỏi. Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ mong muốn cô sớm trở lại với Shark Tank. Thậm chí có người còn doạ “tắt tivi chuyển kênh không xem vì không có Shark Linh”.

Khoảnh khắc cô thông báo tin vui đầu tiên lên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Shark Linh.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ”buồn bã” khi Shark Tank thiếu vắng Shark Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất