Sao & Đời Sống

Nam Việt kiều lớn tiếng chửi bới, phát ngôn sốc 'Có 100 triệu mua chung cư cao cấp không?' khi bị bảo vệ chung cư nhắc nhở

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi chú bảo vệ nhắc nhở nam thanh niên không được dắt chó đi dạo ở công viên, nam thanh niên này quay lại và quát lớn "Chó nhà tao ở máy lạnh mà đứng đây nói chuyện với tụi bây hả?".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt Kiều lớn tiếng quạt nạt, chửi bậy bảo vệ, người dân, cán bộ công an khi bị nhắc nhở dắt chó mà không rọ mõm tại khu chung c cao cấp.

Không chỉ gây bức xúc bởi thái độ ngang ngược, xấc xược, nam thanh niên còn có nhiều phát ngôn gây sốc, coi thường nhiều người.

Được biết, nam thanh niên là Việt kiều, đang sống ở chung cư Skyline ở Quận 7, dẫn theo 2 con c.h.ó lớn. Sau đó, nam thanh niên này cho chó đi tè bậy và bị bảo vệ chung cư nhắc nhở.

Bài chia sẻ về nam thanh niên Việt Kiều gây chú ý.

Toàn bộ bài viết được chia sẻ:

QUÁ COI THƯỜNG LUẬT PHÁP….

Anh này là Việt kiều, đang sống ở chung cư Skyline ở Quận 7, dẫn 2 con chó bự bằng em bé 8 tuổi, qua công viên của chung cư cho “CHÓ CHỈ Ở MÁY LẠNH” đi tè, bị bảo vệ chung cư nhắc nhở, vậy mà bạn ấy còn muốn hành hung cả bảo vệ, đập vào chòi của bảo vệ ngồi…. và tiếp theo nữa thì xem clip nhé mọi người.

Quá bức xúc, rồi còn câu này nữa “Tao giàu có tiền mua nhà, còn mấy người không có tiền mới đi làm bảo vệ”. Nào là nhà Vinhome, nào là phạt 100tr không sao, nào là tiền nhà nó chừng nào nó xài hết thì thôi.

Còn mấy cô lớn tuổi thấy thế nói bạn ấy, mà bạn ấy kêu nhiều chuyện không liên quan xía vô làm gì???

Mình xin lỗi đã tag Anh/Chị vào nhưng cần tìm người cho bạn này biết việc mình làm đúng sai. Chứ công an nói chuyện mà thái độ bạn ấy còn như vậy nữa?”

Nam thanh niên dắt chó đi dạo, đi vệ sinh bậy ở công viên và không rọ mõm nhưng lại tỏ thái độ xấc xược với nhiều người lớn tuổi hơn mình.

Theo đoạn clip thứ nhất ghi lại, khi chú bảo vệ nhắc nhở nam thanh niên không được dắt chó đi dạo ở công viên, nam thanh niên này quay lại và quát lớn “Chó nhà tao ở máy lạnh mà đứng đây nói chuyện với tụi bây hả?”.

Sau đó, nam thanh niên này dắt chó đi về, người phụ nữ lớn tuổi đứng bên cạnh nói lớn: “Đứng đây đi, đợi công an phường xuống giải quyết”. Nam thanh niên vẫn ngang ngược đáp: “Tao dắt chó về rồi tao xuống nói chuyện với mày, tao thề”.

Nam thanh niên lớn tiếng xưng tao - mày với những người lớn tuổi tại chung cư.

Ở đoạn clip thứ 2 và clip thứ 3, nam thanh niên đứng nói chuyện với cán bộ công an. Khi được cán bộ giải thích các lỗi sai như “anh nuôi chó phải có ý thức, dắt đi dạo phải rọ mõm” hay “anh nói chuyện với người lớn tuổi như thế là sai rồi” thì nam thanh niên Việt Kiều cắt ngang: “Chẳng có gì sai ở đây, chó tôi nuôi, tôi bồng trên tay chẳng hại ai”.

Khi người dân đứng xung quanh theo dõi vụ việc nhắc nhở “kính lão đắc thọ nha con”, liền bị nam thanh niên quay sang cãi “tui cần gì thọ, tui xài hết tiền tui chết được rồi; mấy người là má tui sao tui phải kính lão”.

Tiếp đó, nam thanh niên này còn lớn giọng với công an khu vực và nói rằng “Tao giàu có tiền mua nhà, còn nghèo mới đi làm bảo vệ” khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Nam thanh niên vẫn tỏ thái độ thách thức với cán bộ công an.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng động mạng. Tất cả các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với thái độ xấc xược, đã sai nhưng không biết nhận lỗi của nam thanh niên Việt Kiều.

Thành viên N.T bình luận: “Điên máu không chứ, ý thức đánh rơi đi đâu rồi hay sao ấy nhỉ. Nói chuyện với những người đáng tuổi cha chú mình mà xưng mày tao”.

“Hay cho thanh niên Việt Kiều, nghĩ rằng mình có tiền thì thích làm trời làm đất gì cũng được đây mà. Kiểu này, thanh niên lại không xong với các anh hùng trượng nghĩa Việt Nam rồi”, Khánh Ly viết.

“Xem mà tức điên, chỉ muốn lao vô tát cho thanh niên tỉnh ra thôi. Sao lại có thể loại ngang ngược như vậy chứ. Việt Kiều thì sao, có tiền thì sao, vô văn hóa thì cũng vứt nhé”, Oanh Oanh bình luận. 

Không chỉ thể hiện sự bức xúc của mình, nhiều người còn đòi tìm đến tận nhà nam thanh niên này để đòi lại công bằng cho chú bảo vệ, đồng thời, dạy cho nam thanh niên này bài học về lễ nghĩa, sống phải biết trước sau, lớn nhỏ.

Liên quan đến vụ việc, mới đây, Nguyễn Sin - người được biết đến với những đóng góp tích cực và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã tìm gặp nam thanh niên Việt Kiều để nói chuyện và giải quyết vụ việc.

Nguyễn Sin gặp thanh niên Việt Kiều nói chuyện sau vụ việc.

Theo đó, trong cuộc nói chuyện với Nguyễn Sin, nam thanh niên Việt kiều vẫn tỏ ra cố chấp không nhận ra lỗi sai của mình, cho rằng, chú bảo vệ có lỗi trước.

Ban đầu, anh ta cố gắng giải thích rằng bản thân không có lỗi trước, việc anh ta nuôi chó không có gì sai, việc những người quay clip và xen vào câu chuyện của anh ta mới là những người có lỗi.

Sau khi nghe nam thanh niên Việt kiều giải thích, Nguyễn Sin đã chỉ ra những điểm sai của anh chàng, đồng thời yêu cầu anh phải công khai xin lỗi chú bảo vệ.

Cuối cùng, nam thanh niên Việt kiều đã hứa với Nguyễn Sin về việc gặp chú bảo vệ và xin lỗi về vụ việc đã qua.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất