Giải Trí

Bạn bè đã từng khuyên Meghan Markle không nên lấy hoàng tử Harry

Minh Minh
Chia sẻ

Cuộc sống hoàng gia tưởng hào nhoáng nhưng hoàng tử Harry và Meghan Markle cảm thấy thế giới cá nhân của họ đang bị hủy hoại.

Meghan vốn là diễn viên đất Mỹ, nơi có lối sống phóng khoáng hơn rất nhiều so với hoàng gia Anh. Mới kết hôn ngót nghét 2 năm, Meghan và hoàng tử Harry đã phải chịu nhiều sóng gió mà truyền thông mang lại.

Mới đây hai vợ chồng đã thẳng thắn nói về những áp lực mà họ gặp phải sau khi về chung một nhà. Meghan bị chỉ trích về mọi thứ, từ cách ăn mặc, kiểu tóc, trang điểm, đến cách mang bầu, nuôi con. Hoàng tử Harry đã đâm đơn kiện 1 trong các cơ quan báo chí lớn nhất nước Anh, cùng lời cảm thán: “Tôi không biết bắt đầu từ đâu để có thể miêu tả sự đau đớn mà họ mang lại”.

Meghan và Harry cũng nói về cách đối xử của báo chí trong bộ phim tài liệu ITV phát hành tuần trước. Nữ công nương cho biết một trong những người bạn đã cảnh báo về sự đáng sợ của những tờ báo lá cải trước khi kết hôn với Harry.

Meghan nói: “Khi mới gặp chồng hiện tại, bạn bè ở Mỹ của tôi thực sự rất vui vì thấy tôi hạnh phúc, nhưng những người bạn ở Anh lại nói rằng họ biết Harry là chàng trai tuyệt vời, nhưng nếu kết hôn, những tờ báo lá cải Anh sẽ hủy hoại cuộc sống của chúng tôi”.

Và hóa ra đó không phải là lời cảnh báo duy nhất Meghan nhận được trước khi trở thành nhân vật hoàng gia. Theo tờ The Guardian, bạn diễn của Meghan, Wendell Pierce (đóng vai Robert Zane, bố của Meghan trong Suit), cũng đã nói chuyện với cô về những thứ sẽ xảy ra nếu lấy chồng hoàng gia Anh.

Wendell Pierce chia sẻ: “Khi quay những cảnh cuối cùng tôi đã nói với Meghan: 'Nghe này, thế giới của cô sẽ thay đổi mãi mãi, nhưng dù cô ở đâu, cô hãy nhớ rằng tôi sẽ luôn là một người bạn khi cô cần’”.

Sau khi loạt phim đóng máy, Meghan và Wendell vẫn chưa có cơ hội nói chuyện lại với nhau. Tuy nhiên vợ chồng Harry đang có kế hoạch chuyển đến ở Canada (địa điểm quay Suit) nên chúng ta có thể mong chờ một màn tái ngộ của dàn diễn viên trong loạt phim đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất