Giải Trí

'Phạm Băng Băng Thái Lan' Chompoo Araya gây sốt khi khoe ảnh đưa hai con trai đi dạo phố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đưa con dạo phố thôi nhưng "nữ hoàng thảm đỏ Thái Lan" Chompoo Araya lại hết sức 'chanh sả' không khác gì đang đi catwalk.

Trong làng giải trí Thái Lan, khi nhắc tới nữ diễn viên Chompoo Araya không ai là không biết đến người đẹp hoàn hảo với nhan sắc thiên thần, body bốc lửa cùng tài năng nổi bật. Ngôi sao nữ được mệnh danh là “Phạm Băng Băng Thái Lan” này còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã đại gia cùng 2 cậu con trai song sinh kháu khỉnh.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Chompoo Araya đã khiến dân tình phải phát sốt khi chia sẻ hình ảnh đầy 'thần thái' của cô cùng 2 cậu quý tử khi đi dạo phố.

Trong khung cảnh đường phố giản dị, đơn sơ, Chompoo diện một chiếc váy rực rỡ và nổi bật, cô tạo dáng cực kỳ chuyên nghiệp bên hai cậu quý tử đáng yêu với thần thái không hề kém cạnh

Tuy chỉ mới 2 tuổi nhưng hai con trai của Chompoo đều rất tự tin trước ống kính

Sau khi đăng tải, bài đăng của nữ minh tinh đã nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt thả tim cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi cho sự đáng yêu của 2 quý tử. Nhiều người còn tỏ ra ước ao và ghen tỵ với cuộc sống trong mơ của Chompoo Araya - ngôi sao đình đám nhất nhì xứ sở chùa Vàng.

Với người chồng vừa giàu có vừa điển trai và hai cậu con trai xinh như thiên thần, gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên luôn khiến bao người phải đỏ mắt ghen tỵ

Sau khi sinh con đến nay sức hút và sự nổi tiếng của “nữ hoàng thảm đỏ” Chompoo Araya vẫn không hề suy giảm. Nữ diễn viên thường xuyên khiến cộng đồng người hâm mộ lẫn cư dân mạng ngất ngây và không khỏi trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai con trai lên trang cá nhân của mình.

Không chỉ xinh đẹp, mẹ con Chompoo Araya còn khiến dân tình xuýt xoa vì độ “chanh sả” và thần thái trong từng bức ảnh

Đặc biệt là phong cách thời trang của Chompoo và 2 con trai luôn được dân tình quan tâm chú ý

Dù 2 con trai còn bé nhưng “nữ hoàng thảm đỏ” Thái Lan đã sớm để con cùng mình xuất hiện trên các show truyền hình, các sự kiện thảm đỏ và trên các ấn phẩm tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất