Giải Trí

Con gái Triệu Vy bất ngờ với nhan sắc và ngoại hình phổng phao trông thấy

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện cùng mẹ tại sân bay, con gái 9 tuổi củaTriệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long được nhân xét có ngoại hình giống cha hơn giống mẹ.

Vào ngày 15/08 vừa qua Triệu Vy và con gái Huỳnh Tân (April Huang) đã thu hút nhiều sự chú ý khi cùng xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh.

Con gái Triệu Vy năm nay đã 9 tuổi, cô bé được ba mẹ cho theo học tại một trường quốc tế. Bình thường cô bé luôn bận học, trong khi Triệu Vy thì luôn có lịch trình công việc dày đặc nên 2 mẹ con hầu như hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Được biết lần xuất hiện chung này của hai mẹ con là do Triệu Vy muốn tranh thủ cho con đi du lịch nghỉ dưỡng nhân dịp hè.

Trong khi nàng “Én Nhỏ” diện trang phục năng động đơn giản thì con gái Huỳnh Tân lại gây bất ngờ với mái tóc đen dài ngang lưng cùng ngoại hình nay đã phổng phao trông thấy.

Gương mặt khá thanh tú của cô bé Huỳnh Tân được nhận xét là có nét giống ba hơn giống mẹ

Con gái Triệu Vy nhận được nhiều lời khen khi tự đeo balo, kéo vali mà không cần sự trợ giúp của mẹ

Tuy nhiên, cô bé có phần rụt rè trước ống kính phóng viên trái ngược với tiết lộ về con gái của Triệu Vy trước đây, nữ diễn viên từng cho hay rằng con gái cô rất có cá tính, mạnh mẽ và bướng bỉnh

Từ trước tới nay, Triệu Vy rất hiếm khi để con công khai xuất hiện trước truyền thông. Do tính chất công việc bận rộn và thường xuyên không ở cạnh con gái nên từng có lần nữ diễn viên tự trách mình vì mải mê công việc mà không thể tham dự tiệc sinh nhật của con.

Tuy vậy Triệu Vy vẫn là một người mẹ nghiêm khắc, cô từng đánh con gái vì cô bé không nghe lời và cũng không cho con mặc đồ hàng hiệu mà chỉ mặc trang phục đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất