Giải Trí

Con trai cả của Angelina Jolie từ Hàn Quốc về Mỹ tránh dịch cùng mẹ và các em

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Do trường đại học ở Hàn Quốc tạm đóng cửa, nên Maddox - con trai cả của Angelina Jolie đã quyết định bay về Mỹ tránh dịch cùng mẹ và các em.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh tại Hàn Quốc thời gian qua nên các trường học của quốc gia này đã cho các học sinh, sinh viên nghỉ học trong đó có trường Đại học Yonsei ở Seoul, ngôi trường mà Maddox - con trai cả của Angelina Jolie đang theo học.

Hậu trường đóng phim Maleficent 2 của Angelina Jolie

Do trường đang tạm đóng cửa, nên Maddox đã quyết định bay về Mỹ đoàn tụ với gia đình cũng như tránh dịch cùng mẹ và các em. Được biết hiện cả gia đình Jolie đang cách ly cùng nhau tại biệt thự ở Los Angeles. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi này thì cậu cả nhà Angelina Jolie tập trung học tiếng Hàn Quốc và tiếng Nga để cải thiện ngoại ngữ của mình.

Con trai cả của Angelina Jolie từ Hàn Quốc về Mỹ tránh dịch cùng mẹ và các em

Đầu tháng 8/2019, Angelina Jolie đã làm truyền thông Hàn Quốc dậy sóng cũng như trở thành tâm điểm chú ý khi đích thân đưa con trai cả Maddox sang Hàn nhập học tại trường Đại học Yonsei, một trong những trường đại học danh giá hàng đầu của đất nước nay.

Nữ minh tinh cùng con trai tham quan trường đại học cũng như nhận lớp và phòng ký túc xá

Vào tối ngày 3/10, Jolie đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi cùng xuất hiện với Maddox tại buổi chiếu phim “Maleficent: Mistress Of Evil” được diễn ra ở Nhật Bản

Đó là lần đầu tiên nữ diễn viên hội ngộ lại con trai của mình sau khi cậu nhập học tại Hàn Quốc

Trong bối cảnh Covid-19 hoành hành, Angelina Jolie cũng đã chi 1 triệu USD để hỗ trợ trẻ em gặp khó khăn. Cụ thể nữ diễn viên 45 tuổi vừa trao 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) cho tổ chức No Kid Hungry. Cô phát biểu:

“Tính đến tuần này, hơn 1 tỉ trẻ em trên thế giới đã nghỉ học vì tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Nhiều trẻ em trong số đó chịu phụ thuộc vào sự chăm sóc và các bữa ăn trưa tại trường học. Ở Mỹ, con số này ước tính gần 22 triệu trẻ”.

Hành động của bà mẹ 6 con nhận được sự tán dương từ công chúng và truyền thông quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất