Giải Trí

Em gái Ông Cao Thắng úp mở việc Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đoạn bình luận qua lại giữa Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng đang làm dân tình hoang mang.

Từ khi về chung nhà với nhau vào tháng 11/2019 đến nay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn được mong chờ ngày cả hai thông báo tin mừng có em bé đến với mọi người.

VỢ CHỒNG NHI THẮNG - YÊU LÀ CƯỚI | Official MV

Mới đây, người hâm mộ cặp đôi được một phen 'đứng ngồi không yên' khi Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng úp mở việc Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn. Cụ thể trong là đoạn hội thoại của Đông Nhi và cô em bên chồng trên mạng xã hội, khi Thoại Liên để lại bình luận: “Nhìn phúc hậu quá chị yêu”  và được Đông Nhi hỏi: “Ý em là” thì cô liền chốt một câu: “Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ”.

Em gái Ông Cao Thắng úp mở việc Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn

Đoạn hội thoại trên đã làm cho khán giả càng thêm nghi ngờ Đông Nhi đang mang bầu con đầu lòng với chồng Ông Cao Thắng. Trước đó, trong bộ ảnh mới chụp, nữ ca sĩ cũng đã khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng của cô cũng có phần tròn trĩnh hơn.

Đông Nhi bị nghi ngờ đang có thai con đầu lòng vì bỗng dưng trông tròn trĩnh hơn hẳn

Mặc dù Ông Thoại Liên hiện đang sinh sống ở nước ngoài nhưng cô vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Thậm chí cả hai còn được nhận xét là giống nhau như chị em ruột vì sở hữu nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

Mới đây, trên story của Instagram, Ông Thoại Liên đã gây bất ngờ khi khoe món quà cưới của cô dành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 4 tháng về chung một nhà. Món quà là 2 chiếc cover passport đến từ thương hiệu Louis Vuitton khá xinh xắn và sang chảnh.

Được biết 2 chiếc cover này được thiết kế riêng theo yêu cầu của cô nàng nên đến hôm nay mới nhận được

Dù không ở Việt Nam nhưng Ông Thoại Liên lại có mối quan hệ rất thân thiết với chị dâu Đông Nhi

Cư dân mạng còn nhận xét Thoại Liên giống Đông Nhi hơn cả anh trai của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất