Giải Trí

Gia đình Ưng Hoàng Phúc, Trang Trần 'quậy' hết cỡ tại tiệc sinh nhật con trai Thu Thủy

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đông đảo bạn bè thân thiết đã có mặt để mừng bé Henry tròn 3 tuổi.

Tối qua (8/4), Thu Thủy đã tổ chức tiệc sinh nhật lên 3 rất hoành tráng cho con trai cưng tại một nhà hàng lớn. Đến chung vui với cô ngoài gia đình bên ngoại là những người bạn thân thiết: Ưng Hoàng Phúc, Trang Trần, Nam Hee và đặc biệt là 2 mẹ bỉm sữa Ngọc Châu, Anh Thúy - cựu thành viên của nhóm Mây Trắng,… Nữ ca sĩ Trà My Idol dù vắng mặt vì bận rộn công việc nhưng vẫn dành tặng một chiếc xe đạp cho con trai Thu Thủy.

Henry càng lớn càng đáng yêu, cậu bé cười nói liên tục trong ngày vui. Hotboy nhí được mẹ diện cho bộ trang phục cực kỳ dễ thương.

Ưng Hoàng Phúc đưa gia đình đến mừng sinh nhật Henry.

Người mẫu Trang Trần cũng có mặt góp vui với cô bạn thân thiết.

2 cô nàng Ngọc Châu, Anh Thúy đưa con trai đến dự tiệc.

Nam Hee thân thiết bế Henry trên tay.

Cậu bé thích thú khi nhận được nhiều món quà từ mọi người.

Buổi tiệc diễn ra rất ấm áp và gần gũi, không khí càng trở nên xúc động hơn bao giờ hết khi Thu Thủy nắm tay con trai tiến lên sân khấu để hát một ca khúc hoàn toàn mới: Mẹ con ta luôn có nhau. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã sáng tác bài hát này dành tặng cho nữ ca sĩ sau khi đọc được những tâm sự của cô trên trang facebook cá nhân nhiều tháng qua. Đặc biệt tên ca khúc cũng là cụm hashtag “#mecontaluonconhau” mà Thu Thủy luôn viết mỗi khi chia sẻ hình ảnh cùng con trai.

Với giai điệu vui nhộn bắt tai, đây cũng là một món quà ý nghĩa mà Thu Thủy muốn hát dành tặng riêng cho các bà mẹ đơn thân giống như cô.

Thu Thủy mời nhạc sĩ lên sân khấu để dành lời cảm ơn về bài hát này, cô chia sẻ đây là ca khúc mà bản thân ấp ủ những ngày qua và mới bật mí trong ngày sinh nhật xem như là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành cho con trai cưng của mình.

Cũng trong buổi tiệc Thu Thủy đã lần đầu giới thiệu với mọi người loạt ảnh của bé Henry từ ngày chào đời đến nay, lồng vào đó là những lời tâm tình từ đáy lòng cô thủ thỉ với con trai.

Nữ ca sĩ hé lộ thêm ca khúc Mẹ con ta luôn có nhau là dự án đầu tiên cô thực hiện cho thiên thần bé bỏng của mình trong năm 2018, thời gian sắp tới Thủ Thủy sẽ còn hát thêm nhiều ca khúc hơn nữa dành tặng bé Henry.

Ngay sau đó các khách mời đã tiến lên sân khấu để hát ca khúc Happy Birthday. Thu Thủy và MC Ngọc Tiên cũng chuẩn bị nhiều trò chơi để mời các bà mẹ bỉm sữa vui đùa cùng các cháu nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất