Giải Trí

Những gia đình sao Việt hạnh phúc vẹn toàn dù chưa từng cùng nhau bước vào lễ đường

Đặng Ngân
Chia sẻ

Với hạnh phúc của mình họ đã chứng minh có một đám cưới hay không chưa bao giờ quan trọng bằng việc dành cho nhau đủ đầy yêu thương và trách nhiệm.

Trước nay đám cưới luôn là một hình thức truyền thống để thông báo đến bạn bè, người thân về việc bước vào mối quan hệ hôn nhân. Những sao Việt có điều kiện lại càng tổ chức xa hoa và rình rang hơn trong sự chúc phúc của cả truyền thông và công chúng. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, showbiz vẫn tồn tại không ít cặp đôi chung sống vui vẻ, êm ấm bên nhau mà chưa một lần cùng bước chân vào lễ đường. Đối với họ, chính tình yêu và trách nhiệm dành cho đối phương mới là điều quan trọng nhất chứ không phải là một đám cưới lộng lẫy như bao người vẫn nghĩ.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Cặp đôi đã có 6 năm hạnh phúc bên nhau và một cậu con trai kháu khỉnh nhưng vẫn chưa thông báo chính thức về đám cưới trước sự chờ mong từ người hâm mộ. Khi Kim Cương mang bầu 4 tháng, cả hai bất ngờ tung loạt ảnh cưới lung linh khiến khán giả không khỏi háo hức. Đáp lại Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về dự định tổ chức vào năm 2017 nhưng do công việc bận rộn nên hiện cặp vợ chồng này vẫn chưa có thời gian chuẩn bị cho đám cưới như kế hoạch đã đặt ra.

Trái với suy nghĩ của nhiều người Kim Cương sẽ cảm thấy tủi thân, cô chia sẻ đám cưới chỉ là hình thức, điều quan trọng nhất là cả hai luôn yêu thương và có trách nhiệm với nhau.

Từ khi “về chung một nhà”, cựu người mẫu đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để toàn tâm quản lý công việc cho chồng. Thấu hiểu được sự hy sinh của Kim Cương nên giọng hát Thà rằng như thế luôn yêu chiều cô hết mực, thời gian rảnh rỗi anh thường xuyên “xắn tay” làm việc nhà cũng như phụ giúp cô chăm sóc các bé.

Phan Hiển - Khánh Thi

Bất chấp sự phản đối cũng như nhiều đồn đoán không hay khi quyết định “về chung một nhà”, đến nay tổ ấm của cặp đôi đã trở thành một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Tuy nhiên, đám cưới vẫn là một kế hoạch lớn của cả hai, Phan Hiển cho hay chờ khi em bé thứ hai ra đời mới chính thức tổ chức.

Không chỉ luôn ngọt ngào với nhau trong đời sống, Phan Hiển - Khánh Thi còn là cặp đôi ăn ý và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc. Ngoài phụ trách những dự án cá nhân, nữ kiện tướng dancesport còn giữ vai trò hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Khánh Thi chia sẻ Phan Hiển là người trầm tính, ít nói nhưng rất lãng mạn cũng như cưng chiều vợ con. Thời gian rảnh rỗi, anh dành hết thời gian để ở bên chăm sóc gia đình. Khoảng cách tuổi tác ban đầu khiến nhiều người nghi ngại sẽ là điều gây cản trở nhất trong mối quan hệ này nhưng chính nhờ sự nhẫn nhịn, biết dẹp bỏ cái tôi cá nhân đã khiến Khánh Thi - Phan Hiển luôn giữ được “lửa” cho cuộc hôn nhân này. Ngoài ra, cậu con trai kháu khỉnh của cả hai đôi khi cũng đóng vai trò “hòa giải” trong nhiều mối bất hòa giữa bố mẹ.

Dũng Taylor - Thu Phương

Sống với nhau đã gần 10 năm và có 2 mặt con nhưng giọng ca Chưa bao giờ vẫn quyết thử thách ông xã tới cùng khi liên tục từ chối lời cầu hồn của anh khiến cả người hâm mộ cũng phải nóng lòng. Thu Phương cho biết mình đã đặt ra cho Dũng Taylor những tiêu chuẩn để có thể nhận được cái gật đầu từ cô, ví dụ như phải gầy đi để đạt ngoại hình soái ca chẳng hạn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về “đám cưới trong mơ” sẽ tổ chức tại bãi biển dưới ánh trăng sáng và chỉ có hai người mà thôi.

Dũng Taylor ngoài tài năng cùng sự nghiệp vững chắc còn là người có trách nhiệm với gia đình. Chính anh đã tự mình về Việt Nam để đón 2 con riêng của Thu Phương sang Mỹ đoàn tụ với cô cũng như hết mực yêu thương các bé như ruột thịt. Thậm chí thời gian đầu do bất đồng ngôn ngữ, Dũng Taylor đều dành một giờ đứng trước cửa lớp để con gái được an tâm. Tình cảm đó khiến cho những đứa trẻ ở nhà đều dành sự tôn kính và trân trọng cho ông bố hiền lành này.

Trong suốt những năm bên nhau, bỏ qua khác biệt về văn hóa, màu da hay quan điểm sống, cặp đôi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi hàng loạt hình ảnh ngọt ngào, tình tứ bên nhau. Hạnh phúc của họ tựa như những câu hát: “Hãy cứ là tình nhân. Để mong mỏi đợi chờ. Để chiều chuộng nâng niu và sợ điều tan vỡ“.

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Từng được biết đến như chàng “Don Juan” của showbiz Việt thế nhưng hiện tại nam diễn viên là người chồng, người cha mẫu mực trong cuộc hôn nhân cùng Mạc Anh Thư. Chía sẻ về việc không đám cưới, Huy Khánh cho biết vợ anh chưa từng đòi hỏi vì ngại chồng sẽ nhớ đến những kỷ niệm không vui. Tuy nhiên nam diễn viên chia sẻ trong tương lai khi con gái lớn hơn cả hai sẽ lên kế hoạch tổ chức.

Phần Mạc Anh Thư, cô đã tạm gác lại sự nghiệp để dành thời gian chăm sóc gia đình cho Huy Khánh chuyên tâm phát triển sự nghiệp. Hiểu được sự hy sinh của vợ, nam diễn viên cũng dần thay đổi sống có trách nhiệm hơn và việc gì cũng đặt gia đình lên trên hết. Từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi sống chung với một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa, thế nhưng chính tình yêu nơi Mạc Anh Thư đã khiến mọi người phải có cái nhìn khác về mối quan hệ này. Thiết nghĩ dù đám cưới có tổ chức hay không thì trong mắt công chúng cả hai vẫn là đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất