Giải Trí

Rộ tin Á hậu Hòa bình Quốc tế đại diện Ấn Độ đối đầu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Meenakshi Chaudhary được cho là sẽ đại diện Ấn Độ tham gia Miss Universe 2019, tranh vương miện với Hoàng Thùy.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp hào hứng bàn tán về thông tin cuộc thi tìm kiếm đại diện Ấn Độ tham gia Miss Universe 2019 không được tổ chức như dự kiến. Ứng viên được lựa chọn dự thi đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh được cho là Meenakshi Chaudhary - Á hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Nếu thông tin này được xác nhận trong thời gian tới, ứng viên Việt Nam tại Miss Universe 2019 là á hậu Hoàng Thùy sẽ có thêm một đối thủ vô cùng nặng ký chính là “nữ thần” Ấn Độ từng giành danh hiệu “Hoa hậu của các hoa hậu 2018”.

Nhiều fanpage sắc đẹp đưa tin Meenakshi Chaudhary được chọn là Miss Universe India 2019.

Các trang fanpage cập nhật thông tin về đại diện nhan sắc Ấn Độ tại những cuộc thi quốc tế đưa tin cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Miss Diva không tổ chức trong năm 2019 và sẽ trở lại vào năm 2020. Người đẹp được cho là đang “trong tầm ngắm” dự kiến sẽ đại diện Ấn Độ tham gia Miss Universe 2019 là Meenakshi Chaudhary, Á hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Nếu cô gái Ấn Độ sở hữu nhan sắc nữ thần - Meenakshi Chaudhary thật sự được chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019…

… Hoàng Thùy sẽ lại có thêm một đối thủ xứng tầm.

Bên cạnh việc Meenakshi Chaudhary sẽ kết thúc nhiệm kỳ Á hậu tại Miss Grand International vào tháng 10 tới, cô nàng còn hội tụ đủ mọi yếu tố về sắc vóc, kỹ năng trình diễn, sức hút đối với người hâm mộ nếu được tin tưởng giao dải sash Miss Universe India 2019.

Meenakshi Chaudhary từng đại diện Ấn Độ tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Việc cô nàng chỉ gianh danh hiệu Á hậu 1 khiến các fan vô cùng tiếc nuối.

Không chỉ thế, chính Meenakshi Chaudhary cũng từng “thả thính” fan trên trang Instagram cá nhân khi chia sẻ bức ảnh cùng dòng chú thích “Let the Universe talk” - “Hãy để Hoàn vũ lên tiếng“. Điều này khiến các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã sớm đánh tiếng Meenakshi Chaudhary có thừa tiềm năng tỏa sáng nếu được trao cơ hội tham gia Miss Universe.

Meenakshi Chaudhary từng “thả thính” với fan bằng bức ảnh kèm chú thích “Let the Universe talk”…

… khiến chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán ngay cô nàng đang được để ý cho Miss Universe 2019.

Năm 2018, Meenakshi Chaudhary đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ. Cô nàng trở thành người đẹp được dự đoán giành vương miện Miss Grand International 2018 nhưng cuối cùng lại được trao danh hiệu Á hậu 1.

Bù lại, sắc đẹp và sức hút của Meenakshi Chaudhary giúp cô nàng chiến thắng giải “Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018” do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Nếu có đối thủ là “Hoa hậu của các hoa hậu 2018” - Meenakshi Chaudhary…

… hành trình giành vương miện Miss Universe 2019 sẽ gay cấn và thú vị hơn bao giờ hết”.

Tuy vậy, thông tin Meenakshi Chaudhary đại diện Ấn Độ tham gia Miss Universe 2019 vẫn chỉ là tin đồn. Nếu điều này trở thành sự thật, xem ra Hoàng Thùy lại có thêm một đối thủ đáng gờm cả về sức hút lẫn nhan sắc trên đường đua chạm tay vào vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất