Giải Trí

Đào Đình Anh Tuấn: 'Cảm ơn cô chú Sơn - Tường đã tranh cãi đến 'sứt mẻ' tình cảm vì con!'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước thềm Chung kết diễn ra, Anh Tuấn đã có những chia sẻ về quá trình luyện tập và tâm lý trước khi lên sân khấu.

- Anh Tuấn hãy cho biết cảm giác của con trước thềm Chung kết là như thế nào?

Con cảm thấy rất vui và hào hứng, một phần nữa cũng thấy buồn vì team Sơn - Tường chỉ còn lại 2 người. Con cảm thấy buồn khi anh Minh Nhật bị loại trước khi vào vòng bán kết.

- Vậy anh Minh Nhật có dặn dò gì Anh Tuấn và Xuân Phương ở những chặng đường sau không?

Anh Minh Nhật dặn bọn con phải thi thật tốt, không những vậy mà phải làm tốt cả phần của anh nữa.

- Từ vòng Bán kết đến Chung kết chỉ có 1 tuần cho Anh Tuấn luyện tập, vậy chú Bin và cô Tường đã chuẩn bị cho con những gì? Và cả sự chuẩn bị từ phía Anh Tuấn nữa?

Cô chú đã chuẩn bị phần luyện tập và chọn ra bài hát phù hợp nhất cho con lên sân khấu.

- Trong đêm bán kết con được diễn chung với hai bạn Hoài Ngọc và Ngọc Ánh thì con cảm thấy hai bạn đấy như thế nào? Con có học hỏi gì được từ hai học trò cũ của chú Bin, cô Tường?

Hai bạn rất năng động, dễ thương mà lại còn rất cool ngầu nữa. Con rất muốn được như hai bạn ấy, con học hỏi được phong cách diễn cũng như sự năng động của hai bạn.

- So với chị Quỳnh Như, Xuân Phương và Minh Chiến con có cảm thấy tự tin mình sẽ giành được ngôi vị quán quân?

Dạ có. Đến bây giờ thì mọi thứ con đều hài lòng, chỉ cần tập luyện tốt và mang điều đó lên sân khấu nữa thôi là con đã cảm thấy rất tự tin.

- Anh Tuấn bật mí một chút về phần trình diễn trong đêm Chung kết của con nhé?

Phần trình diễn sắp tới của con theo thể loại nhạc trẻ kết hợp với nhạc nhẹ. Khúc đầu phần trình diễn có hơi mạnh mẽ một chút nhưng vẫn theo hơi hướng nhẹ nhàng, còn đoạn sau thì “bung lụa” hết cỡ luôn! Có một màn trình diễn chung với HLV, con hát với chú Bin còn Xuân Phương hát với cô Tường.

- Chú Bin và cô Tường luôn tự nhận con là phiên bản nhí của mình, vậy con hãy lên tiếng xác nhận xem con là phiên bản nhí của ai?

Con cũng không biết, vì có lẽ là sự kết hợp của cả hai cô chú. Con giống chú Bin ở phong cách “ngầu”, còn cô Tường thì là phong cách “ngông ngông”, tầm nhìn bao quát được cả sân khấu, kiểu rất nghệ sĩ.

- Con được xem concert của cô Vũ Cát Tường thì con học hỏi được gì từ cô?

Con học được cách diễn và cách giao lưu với khán giả. Sự quyết tâm của cô trong album Stardom, chỉ trong 3 tháng mà cô sáng tác được 10 bài. Sau này con muốn trở thành một nhạc sĩ và ca sĩ như cô Vũ Cát Tường.

- Anh Tuấn cover một bài hát của chú Soobin gửi đến khán giả nhé?

Anh Tuấn chọn bài “Phía sau một cô gái”

- Anh Tuấn nhắn gửi gì đến chú Bin và cô Tường trước trận chung kết không?

Con sẽ trình diễn thật tốt để không phụ lòng cô chú. Cảm ơn cô chú đã theo con từ đầu chương trình đến giờ và tranh cãi đến “sứt mẻ” tình cảm vì con.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất