Giải Trí

Clip: Khán giả truyền hình thật sự 'yêu, ghét' The Face như thế nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù biết những suy nghĩ dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng đủ để thấy lý do vì sao The Face vẫn là chương trình chiếm phần phần đông thị hiếu khán giả vẫn xem, nhìn nhận và lựa chọn vào mỗi cuối tuần.

Sau gần 3 tháng với nhiều niềm vui nỗi buồn, The Face - Gương mặt thương hiệu đã chính thức đi đến đêm Chung kết với sự tranh tài của 4 cô gái: Tường Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh QuỳnhTrương Mỹ Nhân. Đây sẽ là “cuộc chiến” vô cùng gay cấn, bởi cả 4 cô nàng xinh đẹp, tài năng đều đang tràn trề năng lượng cho những thử thách thú vị sắp tới. Có thể nói, The Face mùa thứ 2 đã có một kết thúc trọn vẹn khi gói gọn được 4 gương mặt ấn tượng này.

Tuy nhiên, quán quân chỉ có một và ai trong số họ sẽ giành lấy chiếc cúp vinh quang? Một vài ý kiến sau đây của các khán giả trong và ngoài nước thông qua clip được thực hiện đặc biệt sẽ phần nào giúp khán giả tiếp nhận nhiều hơn về những đánh giá, nhận xét xoay quanh 11 tập ghi hình vừa qua của chương trình.

Khán giả thích - không thích điều gì ở The Face?

Sau hàng loạt khảo sát, dễ thấy The Face vẫn là chương trình nhận được quan tâm đặc biệt của khán giả từ học sinh, sinh viên, các độ tuổi và cả người nước ngoài. Có người ấn tượng với dàn HLV, số khác ấn tượng với các thí sinh, nhưng cũng không ít khán giả đón chờ The Face vì những thử thách, tranh cãi hay thậm chí là đợi xem HLV Hoàng Thuỳ sẽ tung ra câu tục ngữ mới mẻ nào. Tất nhiên, yếu tố chân thật, kịch tính và chuyên môn cũng nhận được sự trông chờ từ nhiều khán giả xem đài.

Clip: Khán giả truyền hình thật sự yêu, ghét The Face như thế nào?

Không chỉ để giải trí, các khán giả trong và ngoài nước tìm đến The Face với nhiều mục đích khác nhau. Và cặp bạn trẻ này là một điển hình.

Với bộ ba HLV, không mấy bất ngờ khi Lan Khuê hầu như nhận được sự yêu mến của đa phần khán giả bởi sự điềm đạm, công tâm của mình qua mỗi tập, hay hơn cả là việc góp mặt tại The Face sau 2 mùa. Nhưng không thể nói là 2 cái tên còn lại bị lép vế, nếu một Minh Tú “trong nóng ngoài lạnh” luôn “khích” khán giả bằng những lý lẽ sắc bén thì một Hoàng Thuỳ tưởng chừng mờ nhạt lại là nhân vật khiến khán giả trông chờ vào mỗi đêm phát sóng. Không khó để nhận ra những phát ngôn ấn tượng nhất chương trình đều xuất phát từ vị HLV này. Thế đấy, “dù ai nói ngả nói nghiêng” thì bộ ba HLV The Face 2017 vẫn toả sáng theo cách riêng của mình.

Clip: Khán giả truyền hình thật sự yêu, ghét The Face như thế nào?

Với sự phổ biến của mình sau mùa đầu tiên, không khó để nhận ra Lan Khuê là HLV được quan tâm hơn cả ở mùa thứ 2.

Có hơn 60% khán giả được khảo sát lựa chọn Tú Hảo cùng 40% còn lại lần lượt dành cho Tường Linh, Mỹ NhânÁnh Quỳnh khi được hỏi “Ai sẽ là quán quân của chương trình?“. Dù biết những dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng đủ thấy phần đông thị hiếu khán giả đã xem, nhìn nhận và lựa chọn được quán quân trong lòng mình là ai rồi. Nếu Tú Hảo chinh phục khán giả bằng sự ổn định qua từng thử thách, Đồng Ánh Quỳnh ghi điểm bẳng nổ lực và sự bứt phá của bản thân thì Tường Linh lại là một nhan sắc thu hút phần lớn thị hiếu khán giả. Trong khi đó, việc được khán giả ưu ái bình chọn trở lại sàn đấu lần này khiến Mỹ Nhân trở thành đối thủ không thể lơ là của 3 cô gái còn lại.

Khán giả truyền hình thật sự 'yêu, ghét' The Face như thế nào?

Hiện tại, cả 4 cô gái đều đang ráo riết tập luyện để có những cống hiến thuyết phục khán giả nhất. Tất cả sẽ là một ẩn số đặc biệt khiến không khí đêm Chung kết sẽ thêm phần tăng nhiệt. Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của The Face - Gương mặt thương hiệu với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày 27/8, trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất