Giải Trí

Duy Cường khiến khán giả rơi nước mắt, cùng 'anh cả' Quang Long làm hãnh diện team Ngọc Sơn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cặp đôi chính thức đại diện team HLV Ngọc Sơn bước vào đêm Bán kết Thần tượng Bolero 2018.

Tối 26/4, Thần Tượng Bolero 2018 tiếp tục bước vào chặng đua nước rút với đêm thi loại trực tiếp đầu tiên quy tụ 9 gương mặt xuất sắc nhất của cả ba đội. Ngoài việc được thưởng thức 9 tiết mục với rất nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả còn có những giây phút ngậm ngùi khi chia tay với 3 gương mặt phải dừng bước trước đêm Bán kết cận kề.

Với team HLV Ngọc Sơn, việc lựa chọn 3 giọng ca ngang tài, ngang sức bước vào vòng thi loại trực tiếp là một thử thách khá lớn dành cho nam nhạc sĩ. Nếu như Đoàn Việt Phương thổi một làn gió mới vào bộ đôi ca khúc “thần sầu” của chính HLV đội mình thì Duy Cường hay “anh cả” Quang Long lại có thêm một màn phá cách khiến khán giả có mặt tại trường quay không thể chối từ.

Đêm cuối x Giận Hờn 1 - Đoàn Việt Phương

9 gương mặt ấn tượng nhất Thần tượng Bolero 2018 đã mang đến một đêm thi mãn nhãn.

Chàng Tiến sĩ triết học - Duy Cường lựa chọn ca khúc Thương lắm miền Trung để thể hiện ở vòng Loại trực tiếp. Với chất giọng ấm, cách xử lý tinh tế, giọng ca 9x mang đến rất nhiều cảm xúc về một vùng đất luôn gánh chịu những cơn bão lũ lớn. Ca khúc khiến người nghe không khỏi thổn thức, thậm chí rơi nước mắt trước tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

Thương lắm miền Trung - Duy Cường

Duy Cường lấy nước mắt khán giả khi hát về miền Trung nước lũ.

“Anh cả” của Thần Tượng Bolero - Quang Long cũng là một trường hợp thú vị tại vòng thi này. Với ca khúc Xua đi huyền thoại, chất giọng ấm, từng trải của anh liên tục nhận được lời khen của các HLV. Màn trình diễn hoàn hảo một lần nữa giúp Quang Long giữ vững phong độ của mình, mang đến một không gian đậm chất Bolero khiến HLV và khán giả say đắm.

Xua đi huyền thoại - Quang Long

“Anh cả” Quang Long khiến Ngọc Sơn hãnh diện khi hát Xua đi huyền thoại.

Trước màn trình diễn của các học trò, HLV Ngọc Sơn không khỏi hãnh diện. Anh liên tục bày tỏ niềm tự hào bằng những hành động, cử chỉ vô cùng đáng yêu trên sân khấu. Nhận xét về 3 tiết mục trên sân khấu, nam HLV Tình cha đánh giá cao Duy Cường ở lối hát rất tự nhiên, Đoàn Việt Phương lại có những tiến bộ rõ rệt và không còn bị “gò” trong câu hát. Không cần nói, “anh cả” Quang Long với sự mến mộ từ khán giả cũng có một vote đáng kể từ vị HLV này.

HLV Ngọc Sơn bày tỏ sự hãnh diện trước màn trình diễn thành công của học trò.

Đúng như dự đoán, Duy Cường với ca khúc lấy nước mắt khán giả nhận được số lượng bình chọn áp đảo 47,06%, chính thức bước vào đêm Bán kết. HLV Ngọc Sơn lựa chọn Quang Long, cuộc chơi phải nói lời tạm biệt với nam ca sĩ Đoàn Việt Phương trong khoảnh khắc cận kề Chung kết này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất