Giải Trí

'Éo le' khi Trấn Thành nhận Trường Giang làm cha, Hương Giang bất ngờ kiểu 'kiến cắn' khi bị tống tiền

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Đội Song Giang vẫn “mặn mà” khi tiếp tục hóa thân thành cặp vợ chồng già hiếm muộn trong thử thách mới của chương trình.

Tối 21/6, tập 5 của Khi đàn ông mang bầu trở lại với thử thách Xử lý tình huống về bảo mật thông tinh cá nhân trên mạng. Bằng sự truyền đạt hài hước vô đối của 3 đội chơi, khán giả không chỉ vô cùng thích thú mà còn hiểu thêm về các vấn đề xã hội đang nhức nhối hiện nay.

Clip: Song Giang đối đầu gia đình Việt - Hàn

Chiến thắng ở thử thách Phòng cháy chữa cháy giúp đội Song Giang giành được quyền ưu tiên từ chương trình.

Trước đề bài mà chương trình đặt ra, Hương Giang - Trường Giang tiếp tục mang câu chuyện cuộc đời của hai cụ già neo đơn ở tập trước lên sóng truyền hình. Chắc hẳn khán giả đã quen thuộc với lối diễn duyên dáng của “Gia đình phép thuật” nhưng lần này mọi chuyện sẽ thú vị hơn khi có sự “quấy rối” từ nhân vật phản diện Trấn Thành.

Cả hai tiếp tục câu chuyện cuộc đời của hai vợ chồng già hiếm muộn.

Trong tình huống, Trấn Thành vào vai đứa cháu ngỗ nghịch lợi dụng lòng tin của hai vợ chồng già để tống tiền. Anh dựng chuyện chiếc máy tính của hai vợ chồng già đã bị cướp, trong đó lưu trữ nhiều thông tin cá nhân quan trọng, có nguy cơ bị rò rỉ.

Hương Giang tiếp tục đưa mọi chuyện lên đỉnh điểm khi đáp lời đứa cháu: “Chết rồi ông ơi, tiêu rồi. Tôi lỡ lưu giữ những khoảnh khắc của vợ chồng mình rồi ông ơi…”.

Hương Giang bất ngờ theo kiểu “kiến cắn” khi nghe tin máy tính bị cướp.

Không thua kém bạn diễn, Trường Giang tung hứng gây cười diễn “nét cổ” trong Võ Đông Sơn - Bạch Thu Hà khi nghe tin “sét đánh” rằng phải bán nửa số cổ phần của thương hiệu Mì Quảng để lấy lại máy tính, bảo vệ an toàn thông tin cá nhân.

Trường Giang diễn “nét cổ”, Hương Giang thẩn thờ khi nghe sự thật động trời.

Sau những gì quan sát được từ đồng đội và Trấn Thành, Hương Giang dường như đoán được ý đồ của cháu trai, cô đưa câu chuyện vào tầm kiểm soát khi rặn hỏi: “Trong thời gian này con có khó khăn gì về kinh tế và tâm sinh lý không?”. Mọi chuyện cuối cùng cũng đi vào “quỹ đạo” khi Trấn Thành thừa nhận sai lầm sau những lời mật ngọt từ người “cô già”.

Trấn Thành khóc lóc kể lể về khoản nợ khủng của mình.

Trấn Thành nức nở liệt kê khoản nợ “ít ỏi” chỉ đánh bài thiếu 50 triệu đồng, bị ngân hàng siết nợ và bạn gái vừa cấn bầu. Ngay sau đó, Hương Giang đã quyết định “lật bánh tráng” khi đòi báo công an. Là người không dễ đánh bại, Trấn Thành cũng nhanh chóng “lật” lại khi bất ngờ trở thành đứa con thất lạc của Trường Giang sau bao năm xa cách.

Hương Giang dùng chiêu dỗ ngọt để Trấn Thành sập bẫy.

Lần này đến lượt Trương Giang trổ tài khi cả hai bị Trấn Thành làm khó, kiên quyết nhận cha và từ chối lời đề nghị hưởng tài sản từ di chúc của Hương Giang. Không khó để Trường Giang kết thúc tình huống “dở khóc dở cười này” với chiến thuật giả vờ “nhận con bỏ vợ” của danh hài.

Trấn Thành nhất quyết nhận cha để đưa Hương Giang - Trường Giang vào thế bí.

Anh nhất quyết từ chối lời đề nghị chia tài sản từ Hương Giang.

Sau khi ra sức làm khó đội Song Giang, Trấn Thành nhận xét họ “khá may mắn” khi anh đã từng hợp tác với Trường Giang nhiều lần nên có phần tung hứng hợp ý. Ông xã Hari Won có vẻ hối tiếc khi sử dụng sai chiến thuật, lẽ ra phải để vợ mình vào thử thách với chiêu trò “ăn không được phá cho hôi”.

Ở phần thi này, kết quả sẽ dựa trên lượt bình chọn của khán giả trên kênh truyền thông chính thức của chương trình Khi đàn ông mang bầu: Khidanongmangbau.vn. Nếu yêu quý “Gia đình phép thuật” hãy ủng hộ họ bằng cách bình chọn cho họ nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất