Giải Trí

Fan đặt biển quảng cáo ngay trước cửa tòa nhà YG, yêu cầu công ty trả lại công bằng cho BlackPink

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ BlackPink đang dùng mọi cách để yêu cầu YG đối xử tốt với nhóm nhạc nữ 4 thành viên.

Từ 9h sáng nay (theo giờ KST), cộng đồng Blink (tên gọi fandom BlackPink) đã gắn biển quảng cáo lên xe tải và để xe chạy lòng vòng ngay trước cửa toàn nhà trụ sở YG ở Hapjeong-dong. Được biết, đây là nỗ lực của người hâm mộ để yêu cầu công ty đối xử tốt với BlackPink.

Fan đặt biển quảng cáo ngay trước cửa tòa nhà YG, yêu cầu công ty trả lại công bằng cho BlackPink.

Cụ thể, màn hình chiếu gắn ở xe tải có những hình ảnh của Black Pink ở MV kèm theo 2 dòng hashtag thay phiên nhau xuất hiện với nội dung: #YG는_블링크의_요구사항을_들어주세요 (YG hãy lắng nghe yêu cầu của Blinks) và #BLINKSDemandForBLACKPINK (Blinks yêu cầu quyền lợi cho BlackPink).

Xe chở màn hình quảng cáo di chuyển xung quanh và ngay trước cửa tòa nhà YG.

Theo đó, đây là hành động của fan BlackPink tại Hàn QUốc sau khi cảm thấy nhóm nhạc nữ bị đối xử quá bất công ở công ty. Người hâm mộ chỉ ra rằng cần YG Entertainment cho BlackPink comeback ít nhất 2 lần/năm, đồng thời phát hành sản phẩm solo của toàn bộ các thành viên như đã hứa. Bên cạnh đó, fan cũng muốn công ty hãy chăm lo cho việc quảng bá của nghệ sĩ, đồng ý để nhóm tham dự các lễ trao giải cuối năm.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử YG Entertainment bị fan đặt biển quảng cáo yêu cầu quyền lợi cho nghệ sĩ ngay trước cửa tòa nhà. Trong năm qua, công ty liên tục gặp phải các vấn đề dính níu đến pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động ra mắt và quảng bá sản phẩm của các nghệ sĩ.

Là nhóm nhạc nữ duy nhất của YG, BlackPink cũng bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Cụ thể, công ty đã không cho nhóm comeback và ra mắt sản phẩm solo như đã hứa. Đồng thời, toàn bộ các nghệ sĩ nhà YG đều không tham gia các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, khiến nhóm hầu như không được trao bất cứ giải thưởng nào.

Ca khúc mới nhất của nhóm - Kill This Love đã ra mắt được 8 tháng.

Tình trạng báo động cho thấy YG đang gặp rất nhiều vấn đề và mất lòng tin từ người hâm mộ. Hiện tại, phía đại diện công ty vẫn chưa chính thức lên tiếng sau vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất