Giải Trí

Fan thích thú với cú 'phản dame' từ Taylor Swift tới Kanye West: 'Tôi bán được 7 triệu bản album trước khi bị anh giật mic'

Di Lâm
Chia sẻ

Khi biết Kanye vẫn nghĩ nhờ anh ta "giật mic" mới khiến cô nổi tiếng, Taylor đã nhanh chóng "phản dame" ngay trong đoạn hội thoại 4 năm trước.

Mới đây, drama “căng đét” giữa Kanye West và Taylor Swift bất ngờ được lục lại sau khi gây nên không ít “sóng gió” hồi năm 2016. Cụ thể, đoạn clip full đoạn hội thoại bị tung ra chứng minh năm xưa cô nàng “Rắn Chúa” đã bị vợ chồng nhà Kim Kardashian cố tình cắt xén phát ngôn, khiến nữ ca sĩ bị khán giả trên toàn thế giới kêu gọi tẩy chay khiến cô phải “ở ẩn” một thời gian dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Taylor.

Clip full cuộc trò chuyện giữa Kanye West và Taylor Swift.

Taylor Swift suýt mất cả sự nghiệp vì đoạn clip bị hai vợ chồng Kanye - Kim cắt xén.

Trước tin tức chấn động này, ngay lập tức bộ đôi hashtag #KanyeWestIsOverParty (Ngày tàn của Kanye West) và #TayLorToldTheTruth (Taylor đã nói sự thật) đều lọt vào top trending toàn cầu, tạo nên một làn sóng phẫn nộ cực kỳ lớn dồn về phía vợ chồng nhà Kim. Không chỉ khán giả quốc tế, mà fan Việt cũng đồng lòng yêu cầu Kanye và Kim phải xin lỗi Taylor vì hành động thiếu trung thực ngày trước.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn lặp lại câu nói của giọng hát Blank Space trong đoạn clip để chế nhạo vợ chồng nhà Kim: “Tôi bán được 7 triệu bản album trước khi anh làm điều đó đấy“. (Kanye đề nghị nhắc đến Taylor trong bài hát với ý chỉ chính anh khiến cô nổi tiếng vì vụ giật mic hồi VMAs 2009 và nữ ca sĩ đã ngay lập tức “phản dame” lại).

Kanye từng bị chỉ trích nặng nề vì hành vi thiếu lịch sự với Taylor trên sân khấu VMAs nhưng vẫn kệch cỡm cho rằng chính nhờ anh khiến cô nổi tiếng.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn châm chọc câu rap I made the b*tch famous (Tôi khiến con *** đó nổi tiếng) nên dành cho chính vợ của Kanye West - Kim Kardashian với quá nhiều ồn ào từ đời tư cho đến sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, việc Taylor được minh oan hẳn mang rất nhiều ý nghĩa với những người luôn ủng hộ cô trong suốt 4 năm qua. Riêng vợ chồng nhà Kanye - Kim hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về scandal chấn động này.

Kanye và Kim đang hứng chịu “gạch đá” gấp đôi những gì Taylor đã phải trải qua 4 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất