Giải Trí

Gửi lời động viên Minh Tú, H'Hen Niê tiếp tục nhận được lời cảnh báo bị 'chơi xấu' từ Hoa hậu Hải Dương

Đặng Ngân
Chia sẻ

Kết quả chung cuộc của Miss Supranational 2018 gây nhiều tiếc nuối không chỉ cho khán giả mà cả Hoa hậu H'Hen Niê.

Rạng sáng 8/12, chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Minh Tú bất ngờ không có mặt ở top 5 chung cuộc trong sự bàng hoàng của nhiều khán giả bởi từ lúc bắt đầu đến đêm chung kết, biểu hiện của cô vẫn luôn xuất sắc và nổi bật trong dàn thí sinh.

Tuy đang “chinh chiến” tại Miss Universe 2018 nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn theo dõi hành trình của Á quân Asia's Next Top Model 2017, cô nàng để lại bình luận tại Facebook của Hoa hậu Hải Dương: “Top 10 nghe lớn nhưng với điều tuyệt vời thời gian qua thì tiếc cho chị Tú quá.. thôi chị ấy đã là hoa hậu của chúng ta rồi“. Ngay lập tức, giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam đã gửi lời cám ơn đến cô, đồng thời cũng không quên nhắn nhủ: “Thật sự đại diện VN đã thi trong khó khăn hơn những đại diện khác chỉ vì Donald khoay tung tất cả…. BTC họ đã nói như thế. Họ rất khó. Em hãy tránh thật xa em nhé”.

Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả chung cuộc.

Việc đại diện Việt Nam dừng chân tại top 10 thật sự khiến nhiều người bàng hoàng.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hải Dương gửi lời đến Hoa hậu H'Hen Niê về việc phải cẩn thận với người đã “chơi xấu” Minh Tú. Trước đó khi những ồn ào không hay về đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 “nổ” ra, Hoa hậu Hải Dương đã từng đề cập đến vấn đề này khiến không ít khán giả lo lắng H'Hen Niê sẽ gặp phải tình huống tương tự khi “chinh chiến” tại đất khách. Tuy nhiên đến hiện tại, đại diện Việt Nam tại Miss Universe vẫn có những biểu hiện tốt và nhận được đánh giá cao bởi các chuyên trang cũng như đông đảo người hâm mộ.

Hoa hậu Hải Dương không ngại ngần chia sẻ về mối quan hệ giữa Hoa hậu H'Hen Niê và người chơi xấu Minh Tú.

H'Hen Niê hiện tại vẫn đang được đánh giá là một ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất