Giải Trí

1 năm trước đứng giữa tin đồn ly hôn, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ như thế này

Trang Ly
Chia sẻ

1 năm trước, cặp đôi đã có những hành động này khéo léo đáp trả tin đồn ly hôn.

Ngày 22/10, nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy đã chia sẻ thông tin về chuyện anh cùng vợ mình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh quyết định chia tay. Quang Huy nói rằng “Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý”.

Quang Huy cũng cho biết thêm, thêm anh và Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định này vì cặp đôi đã có 2 nhóc tì. Và cặp đôi cũng đã ly thân trước đó 1 năm.

Tin đồn ly hôn của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh không phải mới lần đầu tiên xuất hiện. Trước đó, thời điểm giữa năm 2017 (sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh nhóc tì thứ 2), gia đình nhỏ này đã bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm. Người hâm mộ khéo léo nhận ra rằng, cả hai đã ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Thế nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra dòng trạng thái được Quang Huy chia sẻ ngầm phủ nhận tin đồn gia đình mình đang gặp sóng gió. Người hâm mộ còn nói rằng, nếu đúng như chia sẻ của Quang Huy về việc vợ chồng anh đã sống ly thân được 1 năm thì status này được viết đúng thời gian đó.

Ông bầu nổi tiếng chia sẻ “Mình có một nguyên tắc gần 20 năm nay vẫn giữ: nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường. Và không phản ứng tiêu cực với scandal hay khủng hoảng truyền thông.

Hôm qua đang lơn tơn ở Hồ Tràm nghe phone thằng bạn gọi hỏi “Huy có giấu gì em không Huy, có tin đồn nhà anh li dị kìa Huy”. Tưởng nó hỏi chơi rồi thôi, cả ngày ngoài ruộng làm đồng san lấp này kia, tối về thấy một cơn bão nhẹ.

Sáng sớm đưa con đi học về thấy tin nhắn này của bà nội, của má Hiền cô giáo cấp 2, của bà chị Cảnh học trò già làng lớp trên. Mặc dù mình không thích ồn ào và phơi thông tin cuộc sống cá nhân lên mặt báo hằng ngày, nhưng mình rất ý thức công việc mình đang làm, môi trường mình đang làm việc, một người của công chúng thì sẽ phải chấp nhận việc được/bị truyền thông/khán giả “quan tâm” là một phần tất yếu.

Bằng tất cả sự tôn trọng luật chơi và tinh thần fairplay, mình đã thỏa hiệp với những điều vẫn tồn tại hằng ngày trong môi trường này.

Trên trang cá nhân của mình, mình cũng không ngại show cuộc sống thường ngày của mình vì thực ra mình không hot, cuộc sống cũng rất bình thường, bạn bè cũng rất bình thường, ai đặc biệt thì mình tôn trọng họ không post lên, mình chỉ có nguyên tắc là không đụng chạm đồng nghiệp và thị phi, hoặc những vấn đề của ngành mà mình thấy bản thân có trách nhiệm đóng góp mình mới lên tiếng”.

Phạm Quỳnh Anh cũng khéo léo xóa tan mọi tin đồn ly hôn đang ầm ĩ bằng 1 bức ảnh chụp cùng ông xã và con gái. Nữ ca sĩ hy vọng, khán giả đừng làm mọi chuyện đi quá xa.

Thế nhưng sau 1 năm, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ hụt hẫng khi thông báo đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất