Giải Trí

'Ánh sáng' Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy có làm lu mờ Đỗ Mỹ Linh?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trần Tiểu Vy chính thức kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với chủ đề Ánh sáng đã khép lại với sự đăng quang ngôi vị Hoa hậu đầy thuyết phục của Trần Tiểu Vy - SBD 138 đến từ Quảng Nam, Á hậu 1 Bùi Phương Nga - SBD 486 và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An - SBD 457.

Khoảnh khắc đăng quang của 3 người đẹp xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 Á hậu trong nghi thức đăng quang

So với thời khắc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2016 thì Tân Hoa hậu năm nay chỉ mới 18 tuổi, một độ tuổi trẻ trung, năng động và đầy tươi mới khi chỉ vừa chính thức bước chân vào cuộc đời. Nếu như Mỹ Linh đã có sự vững vàng và từng trải nhất định vì có cơ hội thử sức ở nhiều cuộc thi lớn khác nhau thì với Tiểu Vy đây là lần đầu tiên một cô gái trẻ đứng trên sân khấu của một cuộc thi cấp quốc gia như thế này. Và điểm chung đó chính là cả hai người đẹp của chúng ta đều đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu cao quý.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

So về nhan sắc và hình thể, có thể nói cả hai đều “một chín một mười”, rất khó để có thể so sánh. Đỗ Mỹ Linh sở hữu một nhan sắc nhẹ nhàng, nền nã và duyên dáng với gương mặt bầu bĩnh phúc hậu, làn da trắng muốt, đôi mắt to tròn và một đôi môi hồng xinh xắn. So với Tân Hoa hậu, chiều cao Mỹ Linh có phần lép vế hơn khi chỉ cao 171 cm, tuy nhiên về số đo hình thể thì Mỹ Linh không hề kém cạnh khi cũng có một hình thể quyến rũ với tỉ lệ 87-61-94.

Hình thể chuẩn và vô cùng quyến rũ của Đỗ Mỹ Linh

Tân Hoa hậu Tiểu Vy có một chiều cao lý tưởng 1m73 và số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn 84-63-90 gợi cảm. Trái ngược lại với Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy có một gương mặt sắc sảo, đường nét nhìn rất “Tây” với ánh mắt sắc bén, nụ cười rộng vô cùng tự tin và những bước sải chân tự tin, chắc chắn.

Vẻ đẹp nóng bỏng trong phần thi áo tắm của Tân Hoa hậu

Hai người đẹp đều có phần thi trả lời ứng xử khá thông minh và được lòng của đông đảo người xem chương trình. Bên cạnh đó, cả Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng là hai thí sinh được đánh giá cao qua dự án nhân ái vì cộng đồng thông qua phần thi Người đẹp Nhân ái. Với trí tuệ và lòng nhân ái của mình, Mỹ Linh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam khi đạt danh hiệu Beauty With A Purpose tại Miss World 2017Tân Hoa hậu cũng xuất sắc khi nằm trong top 5 đề cử giải Người đẹp nhân ái của cuộc thi năm nay.

Tiểu Vy SBD 138

Đỗ Mỹ Linh (đầm vàng)

Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng đều là những cô gái có tính cách năng động, trẻ trung và giàu lòng yêu thương, không chỉ qua nhận xét của các thí sinh mà còn qua những lời chia sẻ từ phía bạn bè và người thân trong gia đình. Có thể nói, xinh đẹp về ngoại hình và rạng ngời về nhân cách chính là thước đo chuẩn mực của một Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh với nhan sắc ngày càng chín muồi và thu hút

Tân Hoa hậu với nhan sắc lôi cuốn và quyến rũ

Cuộc thi đã kết thúc nhưng hành trình phía trước của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mới thật sự bắt đầu. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô thông qua kênh thông tin của Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất