Giải Trí

Bùi Phương Nga bất ngờ được gọi là 'Nà Ná' tại Miss Grand International 2018 và đây là lý do!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Biệt danh ngộ nghĩnh của Phương Nga là "Na Na" cũng giúp cô nàng tạo được dấu ấn tại Miss Grand International 2018.

Hôm nay (8/10), cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã có buổi ra mắt chính thức giới thiệu các ứng viên giành vương miện tân hoa hậu tại Yangon, Myanmar. Trước khi chương trình diễn ra, đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga cùng thí sinh đến từ Peru, Paraguay tự tin trả lời phỏng vấn trước ống kính về sự chuẩn bị cho phần xuất hiện của bản thân.

Điều thú vị là ê-kíp chương trình không gọi người đẹp Việt Nam là Phương Nga mà mời “Ná Nà” phát biểu. Hóa ra, “Na Na” là biệt danh của Bùi Phương Nga khiến dân tình quan tâm đến Miss Grand International 2018 thích thú.

Phương Nga tự giới thiệu bản thân với biệt danh Na Na.

Ngay từ lần đầu tiên được giới thiệu bản thân với thành viên ban tổ chức và thí sinh đến từ các nước, Phương Nga đã nhắc đến biệt danh Na Na để mọi người dễ dàng gọi tên: “Xin chào mọi người. Tôi là Phương Nga, 20 tuổi và tôi là Miss Grand Vietnam. Các bạn có thể gọi tôi là Na Na“.

Xem ra, cái tên này quá ngộ nghĩnh và dễ nhớ nên không chỉ các fan theo dõi hành trình của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà chính thành viên ban tổ chức cũng quen gọi Phương Nga là Na Na.

Ngữ điệu tiếng Anh khiến nick name này càng trở nên đáng yêu và “đặc sắc” hơn khi ê-kíp Miss Grand International dễ dàng gọi người đẹp Việt Nam là… “Ná Nà”.

Fan Việt thích thú với biệt danh này của Phương Nga.

Người dẫn chương trình gọi nick name Na Na khi mời Phương Nga phát biểu.

Trong buổi họp báo ra mắt tất cả các thí sinh tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Phương Nga “ghi điểm” khi diện váy dạ hội tôn dáng với lối makeup, làm tóc đúng chuẩn “beauty queen”. Đại diện Việt Nam cũng có màn hô tên “đặc sản” và tung váy vô cùng tự tin.

Phần giới thiệu của Phương Nga tại buổi họp báo.

Với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, duyên dáng, tự tin trong các hoạt động của cuộc thi lại biết “truyền thông” bản thân bằng biệt danh ngộ nghĩnh, Na Na - Bùi Phương Nga đang từng bước xóa tan nghi ngờ và tỏa sáng tại Miss Grand International 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất