Giải Trí

Bùi Phương Nga có 'vượt mặt' Huyền My qua đoạn clip giới thiệu bản thân tại Miss Grand International 2018?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Phương Nga tại Miss Grand International 2018 đã cho thấy hình ảnh một cô gái tự tin và năng động hơn so với Huyền My - đại diện Việt Nam năm vừa rồi.

Cách đây ít giờ thì cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp của Việt Nam lại được một phen “dậy sóng” khi đoạn clip giới thiệu bản thân của Á hậu 1 Bùi Phương Nga - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018 được đăng tải trên Youtube. Đoạn clip đã lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng và bên cạnh đó, không ít khán giả lại bắt đầu so sánh với đoạn clip giới thiệu của Huyền My năm vừa rồi.

Trong đoạn clip giới thiệu bản thân gửi đến Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017, Huyền My xuất hiện xuyên suốt đoạn clip trong tà áo dài màu xanh thướt tha giới thiệu về Hà Nội và các hoạt động thiện nguyện mà cô đã tham gia. Nhiều khán giả cảm thấy nhàm chán và tẻ nhạt vì vẫn không thấy được điều gì mới mẻ và khác biệt so với các đại diện trước đây. Vẫn là một nền nhạc nhẹ nhàng, quay chuyển cảnh ở những không gian như phố cổ, Hồ Gươm, nhà thờ, trại trẻ mồ côi,… Đây là những nội dung rất cơ bản đã thực hiện xuyên suốt hàng chục năm qua và không tạo được điểm gì nổi bật khi gửi đoạn clip đến đấu trường quốc tế.

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Huyền My tại Miss Grand International 2017

Bên cạnh đó, soi khả năng tiếng Anh của Huyền My thì dường như kĩ năng ngoại ngữ của cô nàng còn có phần chưa được tốt. Bởi vì trong suốt đoạn clip, khán giả nghe được ngữ điệu không được tự nhiên, gượng gạo và phát âm có phần không chuẩn so với quốc tế. Mặc dù biết Huyền Mi đã tập luyện rất nhiều nhưng để gửi một đoạn clip giới thiệu bản thân đến một cuộc thi nhan sắc ngoài quốc gia thì kĩ năng tiếng Anh là điều quan trọng nhất.

Đối với năm nay, đoạn clip giới thiệu của Bùi Phương Nga đã khiến khán giả rất hài lòng và yên tâm để cô nàng “xuất khẩu” sang cuộc thi Miss Grand International 2018. Qua đoạn video của Phương Nga, chúng ta thấy được tài năng, tri thức, phong cách của cô nàng bên cạnh những yếu tố cơ bản về văn hoá và các hoạt động cộng đồng nêu trên.

Hơn thế nữa, Phương Nga còn có kỹ năng tiếng Anh khá tốt được thể hiện qua đoạn clip. Cô phát âm ngữ điệu tự nhiên, trong trẻo và khá chuẩn so với các thí sinh khác ở các nước trên thế giới. Qua đoạn clip, ta thấy được sự tươi trẻ, năng động của Phương Nga và đây là điều sẽ giúp cô nàng được chú ý hơn khi chưa chính thức bước vào cuộc thi.

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018

So sánh ở hai đoạn clip, thời lượng giới thiệu trong đoạn video của Phương Nga là hơn 3 phút dài hơn so với clip giới thiệu của Huyền My 2 phút. Mặc dù dài hơn nhưng không đồng nghĩa với việc nó dàn trải và nhàm chán mà ngược lại nó còn cho thấy sự đầu tư kĩ lưỡng và thể hiện đầy đủ các yếu tố tiềm năng của Phương Nga trong cuộc thi này. Điều này là hoàn toàn có lợi cho Phương Nga và giúp cô ấy thu hút được sự chú ý của bạn bè quốc tế, tạo bàn đạp truyền thông để cô nổi bật trong cuộc thi.

Theo thông báo chính thức thì cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 25/10/2018 tại Yangon, Myanmar. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất