Giải Trí

'Center quốc dân' Kang Daniel (WANNA ONE) gặp biến lớn sau tranh cãi 'nảy lửa' với công ty quản lý

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự việc trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Kang Daniel đã gặp phải rất nhiều sự cố bất thường sau hàng loạt tranh cãi với công ty quản lý hiện thời là LM Entertainmnet. Theo thông tin mới nhận được, nam ca sĩ đã phải thay đổi số điện thoại của bản thân, chấm dứt mọi liên lạc với các thành viên của WANNA ONE. Anh chàng cũng dừng mọi hoạt động trong phòng chat KakaoTalk với các thành viên. Chuỗi những hành động bất thường này khiến công chúng nghi ngờ mâu thuẫn của Daniel và công ty quản lý đang ngày càng tăng cao.

Kang Daniel gặp sự cố sau khi rời khỏi WANNA ONE.

Một nguồn tin của giới giải trí còn cho hay: “Kang Daniel không chỉ cắt đứt liên lạc với các thành viên WANNA ONE mà còn với những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Cậu ấy đổi số điện thoại vì mâu thuẫn dâng cao với công ty quản lý và không cho ai biết về số điện thoại mới của mình. Do vậy, cách liên hệ với Daniel gần như bị cắt đứt hoàn toàn. Cậu ấy hiện không muốn mọi thứ trở thành hiểu lầm to lớn nên đã chọn cách dừng nói chuyện với tất cả mọi người. Daniel đang cố im lặng hết sức có thể để giữ lại những lợi ích cho bản thân mình. Điều này sẽ còn tiếp diễn cho đến khi mâu thuẫn của Kang Daniel và công ty được giải quyết triệt để.” Có vẻ như sự việc lần này của Daniel và công ty quản lý đang có mức độ trầm trọng hơn những gì người ta nghĩ rất nhiều!

Bao giờ mới lại thấy Kang Daniel trở lại?

Nhưng thật sự sẽ mất bao lâu nữa để “center quốc dân” một thời quay trở lại và tỏa sáng như xưa. Từ giây phút Kang Daniel quay về với công ty quản lý là gần như anh chàng mất hút khỏi giới giải trí, dù trước đó không một ai là không biết về hình ảnh của một Kang Daniel với đầy ánh hào quang xung quanh. Hãy cùng tiếp tục mong chờ những thông tin từ Daniel và hi vọng về một màn tái xuất của anh chàng center của WANNA ONE nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất