Giải Trí

Đăng ảnh couple với H'Hen Niê, anti-fan lại 'đả kích' Hoàng Thùy và đây là cách nàng hậu đáp trả

An Nhiên
Chia sẻ

Khoe khoảnh khắc cực yêu trên máy bay cùng với H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy lại bị anti-fan so sánh, nhưng đây là cánh Á hậu văn minh đáp trả.

Ngay khi thông tin Á hậu Hoàng Thùy sẽ trở thành người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 được lan rộng, thì bên cạnh nhiều lời động viên, ủng hộ tích cực, cũng có không ít những động thái tiêu cực từ anti-fan. Họ lấy cớ ngoại hình và dáng vóc của người mẫu gốc Thanh Hóa để “dè bỉu”, cho rằng người đẹp không đủ tiêu chuẩn thể tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. Đặc biệt, mới đây, khi Hoàng Thùy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng H'Hen Niê trên máy bay lại bị an-ti fan vào “đả kích”.

Bình luận 'đả kích' từ anti-fan sau khi bắt gặp ảnh đăng tải của người đẹp.

Thực tế, Hoàng Thùy không ngừng cố gắng và nỗ lực ở nhiều mặt, dấn thân trên nhiều “mặt trận” từ luyện tập thể dục thể thao, đến chế độ ăn, học tiếng anh, tham gia các hoạt động vì cộng đồng và làm diễn giả để tích lũy cho mình một background đủ mạnh, sẵn sàng tham gia Miss Universe 2019 khi cằm chiếc vé trên tay.

Hoàng Thùy đã từng cho biết bản thân người đẹp sẽ duy trì lối sống tích cực, nghĩ tích cực và làm những việc tích cực để lan tỏa tinh thần đó trong cộng đồng. Chính vì vậy, dù có bất kỳ một lời “châm biếm” hay so sánh nào, Á hậu vẫn xem nhẹ và thản nhiên “đáp trả” cực văn minh.

Bình luận của Á hậu trên instag cá nhân đầy đáng yêu.

Sự dễ thương, duyên dáng trong cách mà Hoàng Thùy “đối phó” với những bình luận ác ý cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng khán giả của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất