Giải Trí

Đẳng cấp Miss Universe: Tân hoa hậu 'Mèo Xám' tăng 1.5 triệu follow, H'Hen Niê cũng không kém cạnh!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lượng người theo dõi của H'Hen Niê và Catriona Gray sau chung kết Miss Universe 2018 tăng với tốc độ "tên lửa".

Không hổ danh là đấu trường nhan sắc nóng bỏng và hấp dẫn nhất hành tinh, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 thu hút lượng người xem “khổng lồ”, hình ảnh phủ sóng internet cũng hàng loạt chủ đề được fan quốc tế bàn tán sôi nổi. Có vẻ Miss Universe 2018 đã tìm được tân hoa hậu xứng đáng và thuyết phục khi lượng người theo dõi cô nàng “Mèo Xám” Catriona Gray tăng với tốc độ chẳng ai ngờ tới.

Đại diện Việt Nam - “Á hậu 3” H'Hen Niê cũng được khán giả quốc tế quan tâm, tìm hiểu và theo dõi đông đảo trên Instagram.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Catriona Gray.

Lượng follow của cô nàng Mèo Xàm đã cán mốc 2.5 triệu trên Instagram.

Có thể nói, Catriona Gray là Hoa hậu Hoàn vũ có sức hút trên mạng xã hội “khủng” nhất trong nhiều năm trở lại đây. Chỉ 1 ngày sau chung kết Miss Universe 2018, Instagram của cô nàng đã cán mốc 2.5 triệu follow.

Trước ngày 17.12, Catriona đã sở hữu “gia tài fan” 1 triệu follow. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ sau 24 giờ, mỹ nhân Philippines có thêm 1.5 triệu người dùng Instagram tìm kiếm và theo dõi.

Chưa kịp ăn mừng 1 triệu follow, Catriona đã có thêm 400,000 fan sau khi đăng quang.

Lượng follow của tân Hoa hậu Hoàn vũ tăng với tốc độ chóng mặt chỉ trong thời gian “siêu” ngắn.

Hình ảnh đăng quang của cô nàng dễ dàng đạt hơn 1 triệu lượt “thả tim”.

Liệu Catriona có đủ sức vượt qua lượng người follow của đàn chị Pia Wurtzbach?

Dừng chân ở Top 5, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả quốc tế theo dõi Miss Universe 2018. Trước thềm chung kết, người đẹp Ê Đê đã chạm mốc 1 triệu người theo dõi trên Instagram - con số đáng nể khi H'Hen Niê chỉ mới bước vào con đường “sống ảo chuyên nghiệp” giai đoạn sang Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê đang có 140 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam hạnh phúc khi được fan trong nước và quốc tế quan tâm.

Xuất sắc lọt vào Top 5, lượng follow của H'Hen Niê cũng tăng nhanh chóng.

Không thể phủ nhận, H'Hen Niê là đại diện Việt Nam được fan quốc tế yêu thích nhất tại Miss Universe.

Sức hút trên mạng xã hội của H'Hen Niê còn được thể hiện qua tương tác “khủng” khi các chuyên trang sắc đẹp chia sẻ về đại diện Việt Nam. Fanpage Missosology đăng tải khoảnh khắc H'Hen Niê hạnh phúc khi được gọi tên vào Top 20 - Top 10 - Top 5 và ngay lập tức có được lượng tương tác cách biệt với các bài viết còn lại: hơn 30.000 like, 4.700 lượt share.

Tương tác “khủng” cho thấy H'Hen Niê thật sự được fan quốc tế yêu thích.

Nhưng con số biết nói này phần nào nói lên sức hút “đẳng cấp” của Miss Universe - cuộc thi như chưa bao giờ thôi lôi cuốn, hấp dẫn với khán giả. Tuy vậy, không thể phủ nhận cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray và “Á hậu 3” H'Hen Niê đều đáng yêu và xứng đáng được fan dõi theo, yêu thương và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất