Giải Trí

Đến cả hoa hậu Hương Giang cũng khuyên H'Hen Niê chọn quốc phục Bánh mì và đây là lý do!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh H'Hen Niê diện loạt quốc phục và cho đàn em lời khuyên: "Chị vote cho bộ Bánh Mì".

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đang có những bước chuẩn bị bài bản cho hành trình tham gia Miss Universe 2018 diễn ra vào tháng 12 tới tại xứ sở chùa Vàng Thái Lan. Từ việc tự trang điểm, thực hiện dự án cộng đồng đến chọn trang phục truyền thống đều được H'Hen Niê cùng ê-kíp đầu tư và đặt nhiều tâm huyết.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh H'Hen Niê diện loạt quốc phục và cho đàn em lời khuyên: “Chị vote cho bộ Bánh Mì“.

Chia sẻ của hoa hậu Hương Giang về trang phục truyền thống của H'Hen Niê.

Bên cạnh lời khen ngợi H'Hen Niê và ê-kíp đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi phần thi trước khi lên đường tham gia đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Miss Universe, hoa hậu Hương Giang cũng không giấu được sự bất ngờ khi đàn em để khán giả cùng lựa chọn quốc phục thay vì tự quyết định.

Quá trình chọn quốc phục để tham gia Miss Universe của H'Hen Niê đang thu hút không ít sự chú ý từ các fan.

Hoa hậu Hương Giang cũng quan tâm đến hành trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế của đàn em.

Với kinh nghiệm của một mỹ nhân từng tham gia chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc lớn Miss International Queen, Hương Giang thẳng thắn đưa ra lời khuyên H'Hen Niê nên chọn bộ quốc phục nổi bật và dễ gây ấn tượng nhất.

Giữa 1 đấu trường nhan sắc lớn và nhiều nước tham gia như Miss Universe thì cái quan trọng nhất theo chị là sự nổi bật. Làm sao để người ta nhớ tới riêng Hen và nhớ ra nét đặc trưng của Việt Nam”, “Có lẽ Bánh Mì sẽ làm được 1 việc vô cùng quan trọng đó là giúp cho Hen gây được ấn tượng thời điểm đầu trong sự thích thú của bạn bè quốc tế, vì ai ai trên thế giới này cũng yêu thích bánh mì của Việt Nam” - Hương Giang chia sẻ.

Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ bánh mì Việt Nam…

… chính là trang phục truyền thống Hương Giang dự đoán sẽ ghi điểm khi thi thố trước quốc tế.

Bên cạnh đó, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn nhắc lại câu chuyện cả Hương Giang lẫn H'Hen Niê đều được xem là những nàng hoa hậu đặc biệt của showbiz. Đó chính là lý do Hương Giang cho đàn em lời khuyên hãy chọn những gì đặc biệt nhất chứ không đơn thuần là đẹp mắt.

Ngay dưới phần bình luận, H'Hen Niê hào hứng để lại bình luận cảm ơn đàn chị Hương Giang và úp mở kết quả quá trình lựa chọn quốc phục: “Em cảm ơn chị nhiều ạ. Em cũng đang chờ đợi kết quả từ bình chọn của khán giả và điểm của BGK. Hy vọng em sẽ được khoác lên mình một bộ trang phục dân tộc thật đặc biệt chị nhỉ! Em hồi hộp quá đây“.

Quốc phục ấn tượng của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Hãy cùng chờ xem, H'Hen Niê sẽ chọn trang phục truyền thống nào trở thành quốc phục Việt Nam khi tham gia Miss Universe 2018 và liệu lời dự đoán của Hương Giang có trở thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất