Giải Trí

Dồn dập ra lò 2 boygroup mới, YG bị fan la ó: 'Làm ơn lo liệu tốt cho gà nhà trước đi!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Việc liên tiếp cho debut các nhóm nhạc mới ở YG vừa là tin mừng, vừa khiến fan thêm phần lo lắng.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop lại xôn xao khi đón nhận một thông tin cực shock từ YG: Công ty sẽ ra mắt không chỉ 1 mà là 2 nhóm nhạc nam mới và năm 2019. Được biết, sau Treasure, nhóm nhạc tân binh tiếp theo sẽ gồm 6 thành viên và sẽ chính thức debut trong tương lai gần.

Thông tin trên khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, mỗi “tân binh khủng long” của YG đều mang đến điều đặc biệt bất ngờ cho thị trường âm nhạc Kpop. Tuy nhiên, không ít người cũng bắt đầu “hoang mang” với dự định của YG: công ty sẽ quản lý ra sao với ngần ấy nghệ sĩ mới và cũ?

Một nhóm nhạc nam còn chưa chính thức debut trong năm nay.

Câu hỏi này hẳn không là với YG cách đây vài năm, nhưng hiện tại có lẽ lại trở thành vấn đề nan giải với cả công ty lẫn người hâm mộ. Cộng thêm 2 nhóm nhạc nam mới, YG sẽ có tổng cộng 5 boygroup dưới quyền quản lý (tính cả BigBang ra quân cuối năm 2019). Cùng với đó là những nhóm nhạc nữ và hỗn hợp như Akdong Musician, BlackPink và các nghệ sĩ solo, YG đang sở hữu số lượng idol rất lớn. Điều này hẳn sẽ khiến công ty gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch comeback cho các nhóm.

YG đang sở hữu rất nhiều boygroup.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây YG đang tỏ ra yếu kém trong việc quản lý nghệ sĩ, thậm chí gây nhiều bất bình đối với người hâm mộ. Đặc biệt, sự việc lên đến cao trào khi em út BigBang - Seungri tiết lộ chủ tịch Yang không hề để tâm đến concert của anh và nhiều đãi ngộ bất công khác trong công ty. Cộng với việc từ trước đến nay, YG luôn mang tiếng là “lười” cho gà nhà trở lại thì sau khi debut, chẳng biết số phận tương lai của cả nhóm nhạc cũ và mới của công ty sẽ ra sao?

Nhận ra điều này, nhiều người hâm mộ bắt đầu la ó, kêu gọi YG nên nghiêm túc nhìn lại, xác định rõ con đường cho các nghệ sĩ trước khi để họ debut rồi chờ đợi đến lượt được đứng lên sân khấu. Thậm chí, một số fan còn lên tiếng bất bình, mỉa mai YG hãy cứ nên chăm chút cho gà nhà hơn là tham lam chạy theo nhóm nhạc mới mà chẳng lo liệu được gì cho họ.

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ về sự việc:

- Nhóm kia tên Treasure rồi thì nhóm này tên Box hả hay gì?

- Có khi nào Treasure J (JP) + Treasure K (Korea). Nếu không làm ăn tốt thì có thể gộp lại làm 1. Giống EXO ý?

- Rồi bao giờ mới đến lượt các nhóm cũ comeback?

- Sao chủ tịch Yang không lo trước tốt cho gà nhà đi rồi hãy đổ tiền vào các nhóm nhạc mới nhỉ?

- Họ dồn tiền cho debut 2 nhóm nhạc mới trong khi đối xử như vậy với Seungri? Quá quắt lắm rồi đấy?

- Gà nhà lo còn chưa xong mà đòi debut nhóm mới nữa. Hổng biết Yang đang nghĩ gì? :)

- Cố mà tạo nhiều nhóm nhạc thay thế BigBang đi, rồi họ cũng sẽ ra đi chứ không ở lại để bị đối xử bất công đâu.

- 2 quả bom liền nhưng chẳng biết là bom tấn hay bom xịt đâu.

- Làm ơn đối xử tốt với các nghệ sĩ cũ đi đã nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất