Giải Trí

Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng hình ảnh thân thiết này của Shawn Mendes và Camila Cabello lại khiến fan nghi ngờ

Too Tú Anh
Chia sẻ

Mặc dù ra sức phủ nhận nhưng những cử chỉ gần gũi này đã khiến nhiều người nghi ngờ Shawn Mendes và Camila Cabello đang hẹn hò!

Shawn MendesCamila Cabello quen biết nhau từ năm 2014 và đã trở thành một trong những cặp đôi thân thiết với nhau nhất Hollywood. Từ sau khi ra mắt MV Senorita thì tin đồn cả hai đang hẹn hò lại trở nên nhiều hơn. Bên cạnh những hình ảnh thân thiết dạo gần đây thì cặp đôi này vừa bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật hơn cả bạn bè khiến nhiều người nghi ngờ dù rằng trước đó Shawn Mendes đã phủ nhận thông tin hẹn hò.

Từ sau Senorita, nhiều người càng tin hơn về chuyện cặp đôi này đang hẹn hò nhau.

Dù lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò vào ngày 6/7 thế nhưng 7/7 người ta vẫn bắt gặp Shawn Mendes và Camila Cabello đi cùng nhau và hơn thế, họ có những cử chỉ thân mật trong một quán ăn và đã được quay lại.

Clip bắt gặp cả hai ôm nhau thân mật trong quán ăn được TMZ ghi lại.

Đây không phải là lần đầu tiên họ bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Từ sau khi MV Senorita ra mắt và Camila Cabello chia tay bạn trai, cặp đôi Shamila xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc hơn và họ không ngần ngại thế hiện chúng trước nhiều người. Ắt hẳn ngày công khai hẹn hò cũng không còn xa nữa!

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Shamila:

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất