Giải Trí

Được fan 'triệu hồi', Á hậu Quốc tế Thuý Vân bất ngờ chia sẻ về quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân bất ngờ chia sẻ về việc sẽ suy nghĩ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước thông tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động, nhiều người đẹp đã được cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam “lôi kéo” tham gia thi đấu để giành lấy cơ hội đại diện nước nhà tại một sân chơi nhan sắc quốc tế. Một trong số đó, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thuý Vân là người được đông đảo các khán giả ủng hộ nhất bởi sự bản lĩnh, thông minh và nhan sắc xinh đẹp. Và đáp trả lại sự mến mộ của các fan, Thuý Vân trả lời rằng, cô sẽ suy nghĩ thêm về lời đề nghị này!

Nguồn: Facebook

Nguồn: Facebook

Thuý Vân sinh năm 1993, năm nay vừa tròn 26 tuổi, đang là độ tuổi chín muồi của nhan sắc. Hơn thế, nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp vẫn còn cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2020 ở độ tuổi 27. Năm 2015, Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới ở tuổi 26 và đại diện Mỹ năm đó cũng đăng quang Á hậu 2 khi đã 27 tuổi. Cho nên, đây chính là cơ hội để một lần nữa Thuý Vân chứng tỏ tài năng và sắc đẹp của mình, mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Cô nàng sở hữu một vóc dáng chuẩn với số đo gợi cảm, gương mặt sắc sảo toát lên thần thái hấp dẫn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng, điểm gây ấn tượng của Vân đó chính là khả năng giao tiếp - ứng xử - thuyết trình bằng tiếng Anh vô cùng tốt và thông minh khi có sự tính toán kỹ lưỡng cho từng bước đi bản thân mình. Năm 2015, phần thi ứng xử của Thuý Vân tại Miss International lọt vào top 10 phần thi ứng xử hay nhất thế giới khiến nhiều người nể phục.

Bên cạnh đó, người đẹp này còn đa tài với khả năng hát, múa, MC,… Thuý Vân đã từng làm host của Asian's Got Talent, Thương Vụ Bạc Tỷ,… và là MC rất nhiều sự kiện lớn trong nước. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu trong công việc chính là yếu tố quan trọng tiếp theo ở Thuý Vân mà khiến người khác phải quý mến cô. Hi vọng rằng, người đẹp sẽ có suy nghĩ kĩ hơn về việc tham gia Miss Universe VietNam 2019 vì các fan đang rất nóng lòng tìm kiếm những đại diện xuất sắc đại diện Việt Nam tại các đầu trường sắc đẹp quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất