Giải Trí

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba: Cuộc chiến ngang tài ngang sắc trên bìa tạp chí

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Mới đây cả hai thầy trò Dương Mịch đều được lên bìa tạp chí tháng 3 tuy khác thương hiệu nhưng thần thái Nhiệt Ba được cho là ngang sắc với thầy.

Modern Weekly một tờ tạp chí thời trang nổi tiếng của Trung Quốc đã phát hành số tháng 3 với sự xuất hiện của Dương Mịch trên bìa tạp chí. Bộ ảnh lần này lấy concept Leon light tạo sự huyền bí khi nhìn vào nhân vật. Dương Mịch sau hàng loạt những hình ảnh gầy guộc xuất hiện tại phim trường hay nơi công cộng thì khi lên bìa tạp chí thần thái lại xuất chúng không ngờ.

Chủ đề chính của tạp chí cũng gây bất ngờ vì sau hôn nhân tan vỡ Dương Mịch lại đồng ý chụp bộ “Tự do tự tại - The abundance of life”. Nhưng theo ekip của tạp chi, bộ ảnh này có ý nghĩa: “Trong cuộc sống, đối với ngoại giới Dương Mịch luôn là một đề tài hot để bàn tán, là nữ chính trong các bộ phim truyền hình được yêu thích, là Nữ vương mang hàng tinh tế sắc sảo, nhưng thật ra cô ấy chưa từng ép buộc bản thân nhất định phải như thế nào. Cô ấy luôn quan niệm, mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên, chỉ cần biết giới hạn là được”. Tạp chí này sẽ được xuất bản vào ngày 9/3.

Cùng với Dương Mịch thì học trò Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiệt sưu không kém khi liên tục được xuất hiện trên những tạp chí lớn. Số tháng 3 của tờ Trends Health - Thời Thượng Kiện Khang ấn định mặt bìa do Nhiệt Ba đảm nhận. Khác với concept của Dương Mịch, Trends Health đem “mỹ nữ Tân Cương” biến hóa thành tiểu thư thời “Bến Thượng Hải” thời thượng và năng động.

Thần thái của cả hai nữ diễn viên trên tạp chí sánh ngang nhau dù Nhiệt Ba ra mắt sau Dương Mịch và được cô nâng đỡ khá nhiều. Sự cố gắng trong công việc đã giúp cho Nhiệt Ba sở hữu nhiệt sưu đáng nể không thua kém gì Dương lão sư. Với khuôn mặt của Nhiệt Ba thì dù ở concept nào cũng có thể làm nổi bật chủ đề. Tuy nhiên nếu hoán đổi concept của hai người thì có vẻ hợp lý hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất