Giải Trí

Fan 'rần rần' trước cặp anh em đáng yêu của PRODUCE X 101 tựa Lee Woo Jin và Kang Daniel năm nào

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai anh em vô cùng thân thiết với nhau từ những ngày đầu tiên.

PRODUCE X 101 đang nóng lên từng ngày với những chàng trai vừa có vẻ ngoài hút mắt, vừa mặn mà lại sở hữu nhiều tài năng. Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh cá nhân của các thực tập sinh, khán giả còn đang chú ý đến một cặp anh em lúc nào cũng ở bên nhau và chăm sóc nhau từng tí một. Hình ảnh ấy làm người ta nhớ về Kang Daniel và Lee Woo Jin năm ấy của PRODUCE 101 mùa hai.

Hình ảnh kề vai sát cánh của hai chàng thực tập sinh.

Hai anh chàng đáng yêu của PRODUCE X 101 chính là Yun Hyun Jo và Song Hyeong Jun. Người anh Hyun Jo sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng 187 cm và có bàn tay xinh đẹp được các chị em mệnh danh là “bàn tay vàng của giới thực tập sinh”. Còn cậu em Hyeong Jun sinh năm 2002 với dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Từ khi ra mắt công chúng, cả hai đều ở bên cạnh nhau và quan tâm nhau từng tí một. Hyun Jo luôn “sắm vai” vệ sĩ cho cậu em bé nhỏ của mình.

Hình ảnh của hai anh em Hyun Jo và Hyeong Jun khiến công chúng nhớ về hình ảnh của cặp anh em “Gấu lớn - Gấu nhỏ” Lee Woo Jin và Kang Daniel của PRODUCE 101 hai năm trước. Lúc ấy, Kang Daniel cũng quan tâm, chăm sóc cho cậu em bụ bẫm của mình và cùng nhau nhận được rất nhiều sự yêu thương của người hâm mộ. Woo Jin bây giờ đã cao gần bằng Kang Daniel, dù chẳng còn gặp nhau thường xuyên nhưng hai anh em vẫn ủng hộ và động viên nhau bằng những tin nhắn riêng tư của cả hai. PRODUCE là một cuộc chiến để tranh giành những suất debut quý giá, nhưng cũng là một cơ hội để những người anh em kết thân cùng nhau, tạo nên một tình bạn đẹp của giới giải trí Hàn Quốc ồn ào và vội vã.

Hình ảnh thân thiết của anh em Woo Jin và Daniel.

Hyun Jo và Hyeong Jun đang được người hâm mộ gọi vui bằng cái tên “Cặp anh em Cáo - Thỏ”. Những hình ảnh đáng yêu của các thực tập sinh này đang được khán giả truyền tay nhau không ngừng. Điều này góp phần tạo hiệu ứng tốt cho những hoạt động về sau của các anh chàng trong khuôn khổ cuộc thi. Liệu sẽ có một cơ hội debut cho hai anh em chứ? Hãy tiếp tục đón chờ “Anh em Cáo - Thỏ” sẽ thể hiện tài năng của mình ra sao qua các tập phát sóng của chương trình nhé. Những thông tin bên lề sẽ tiếp tục được Saostar cập nhật trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất