Giải Trí

Giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Thảo Phương: Người mẫu là một nghề rất cao quý!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Kết thúc hành trình Siêu mẫu Việt Nam, Thảo Phương chia sẻ về những quan niệm của mình về nghề và tiết lộ rằng sẽ theo đuổi nghề người mẫu bằng cả trái tim của mìnhn và giữ gìn sự cao quý của nghề

Cảm nghĩ của Phương sau khi nhận giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Thật sự bây giờ rất vui và hạnh phúc bởi vì những cố gắng, phấn đấu của mình trong cuộc thi đã được đền đáp. Lúc đầu tham gia cuộc thi thì mình chỉ mong muốn lọt đến top 3 thôi bây giờ đạt được giải Bạc thì đó là điều rất ý nghĩa đối với mình rồi.

- Tại sao bạn không tham vọng hơn những thí sinh mà chỉ mong muốn dừng lại top 3?

Giải Vàng là điều mà ai cũng mong muốn có được, tuy nhiên mình nghĩ là cái giải thưởng cao nhất nó còn phụ thuộc vào sự may mắn nữa, không phải bạn chỉ cần quá tốt là được. Mình cũng mong muốn có được giải Vàng, nhưng mà hãy suy nghĩ thực tế hơn và dừng lại ở việc mơ vào top 3 thôi sẽ cho mình có suy nghĩ tự tin hơn.

- Phương có điều gì nhắn nhủ đến HLV của mình?

Thật sự thì gặp được chị Giang là cái duyên rất là lớn. Từ lúc gặp chị Giang trong lúc mới bắt đầu cho đến bây giờ chị không chỉ dành tình cảm cho mỗi mình mà còn cho cả team. Chị là người rất tâm huyết, là người tiếp thêm sức mạnh nên ngày hôm nay tụi mình mới được tỏa sáng như vậy. Rất cảm ơn chị Hương Giang.

- Bạn có dự định gì trong tương lai sau khi bước ra khỏi cuộc thi?

Mong muốn của mình đối với cái nghề này rất lớn. Và mình hi vọng sau này còn bước ra đấu trường quốc tế nữa chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam. Và chương trình Siêu mẫu Việt Nam là một bệ phóng trong mơ để cho mình thực hiện được những tham vọng đó.

- Nhiều người suy không tốt về nghề người mẫu, Phương sẽ làm gì để đẩy lùi được những định kiến ấy?

Nghề người mẫu là một nghề trong sạch, cao quý. Những người không làm đúng chuẩn mực thì thật sự không thể gọi là người mẫu. Mọi người cần có nhận định rõ ràng về người mẫu và những người mượn mác người mẫu để đi làm những điều không đúng chuẩn mực. Thì mình nghĩ rằng, mỗi người mẫu cần có phong cách chuyên nghiệp khi làm việc, làm sao để cho mọi người nhìn vào và không cần nói nhiều mà có thể cảm nhận được rằng đây là một cái nghề chân chính cũng cần có những sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Người mẫu không phải chỉ bước lên sàn diễn là tỏa sáng mà đằng sau đó còn có những sự khó khăn và vất vả.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Phương trong quá trình thực hiện cuộc thi?

Kỷ niệm thì rất nhiều vì lần đầu tiên tham gia một cuộc thi người mẫu mà tầm quốc gia như thế này, hơn thế nữa có nhiều bạn Nam ra Bắc. Mình thì thân với các bạn miền Bắc hơn vì mình cũng xuất thân từ đó và còn ở nhà chung với nhau nên rất thân thiết. Hôm qua là sinh nhật mình, mọi người đã tổ chức sinh nhật cho mình trong lúc tập luyện và tổng duyệt. Chương trình trước khi lên sóng. Phương cảm giác rằng đêm hôm nay được nhận giải Bạc như thế này thì đó cũng là một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa to lớn và hạnh phúc.

- Suy nghĩ của Phương về đồng nghiệp Quỳnh Hoa có tố chất gì để được nhận giải Vàng?

Trong cuộc thi không tiếp xúc quá nhiều với Hoa, chỉ trong lúc quay hình và tập luyện thì có nói chuyện, nhưng Hoa là người có tố chất và mình nghĩ giải thưởng được trao như thế thì chắc chắn rằng ban giám khảo cũng như ban tổ chức đã có một cái nhìn nhận nhất định đối với Hoa, thì Hoa nhận được giải Vàng là có lý do và một phần nào đó bạn ấy xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất