Giải Trí

Có một mini concert trọn vẹn và ấm áp mà HLV Thanh Hà đã dành cho các học trò The Voice 2019!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà cùng các học trò của mình đã có một đêm nhạc đong đầy cảm xúc với khán giả!

Tối hôm qua (13/5), HLV Thanh Hà cùng các học trò của mình đã có một buổi mini - concert để giao lưu cùng khán giả. Đêm nhạc này chính là lời hứa mà chị dành cho thí sinh trong đội mình trong một lần chia sẻ trên sẻ trên livestream gần đây. Có thể thấy, HLV Thanh Hà đã dành rất nhiều tình cảm, tâm huyết và sự đầu tư để mỗi thí sinh trong đội có cơ hội được toả sáng và thể hiện tài năng của mình, không chỉ trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019 mà còn ở môi trường âm nhạc bên ngoài.

HLV Thanh Hà

Nhóm DOMINIX

Bích Trâm

Trong không khí ấm áp và thân mật, nữ HLV cùng các học trò của mình đã mang lại cho khán giả nhiều tiết mục âm nhạc tuyệt vời và nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Buổi mini - concert được chia ra thành hai phần. Phần đầu của chương trình sẽ là “mảnh đất” để tạo cơ hội cho các bạn thí sinh chứng tỏ khả năng biểu diễn của mình với khán giả, ngay khi còn là thí sinh tại The Voice 2019. Từ đó, các bạn sẽ có cơ hội được mọi người yêu mến và đón nhận nhiều hơn. Phần còn lại sẽ là những tiết mục giao lưu của HLV Thanh Hà.

Tiết mục song ca của Bích Trâm và Đức Trường

Đức Trường

Các bạn thí sinh như Bích Trâm, Bích Tuyết, Đức Trường, Châu Nhi, Bùi Tuấn Anh và nhóm DOMINIX đều có được những tiết mục biểu diễn ấn tượng dành cho khán giả. Từ phần hát đơn cho đến phần hát song ca hay hát nhóm, các bạn đều hoàn thành tròn trịa ca khúc và đong đầy cảm xúc cho người nghe. Điều này chứng tỏ rằng, đối với mỗi thành viên trong đội HLV Thanh Hà, các bạn đã có đủ kĩ năng và bản lĩnh nhất định để có thể biểu diễn ở các sân khấu bên ngoài, dù dừng chân tại bất kì thời điểm nào ở The Voice 2019.

Châu Nhi - thí sinh trẻ tuổi nhất trong đội Thanh Hà

Tiết mục song ca của Châu Nhi và Tuấn Anh

HLV Thanh Hà chia sẻ rằng: “Mục đích của đêm nhạc này đó chính là muốn tạo cơ hội cho các em được hát live tại những sân khấu bên ngoài The Voice 2019, để được gặp gỡ khán giả, tạo được tình cảm tốt dành cho những người hâm mộ. Đặc biệt, các bạn còn đang tham gia một cuộc thi, điều này có ý nghĩa rất lớn! Việc cho các em được cọ xát với thực tế ngay từ bây giờ là cách chị dạy, để các bạn biết được cách hát live, cách hát như thế nào để lấy được cảm xúc của khán giả và cách để bước đi trên con đường nghệ thuật”.

Bùi Tuấn Anh

Bích Tuyết

Tình cảm mà HLV Thanh Hà dành cho các bạn thí sinh trong đội, khán giả không thể nhìn thấy hết qua màn ảnh nhỏ của The Voice 2019, mà ở đời thật, sự vun vén và chăm sóc cho “đàn con” của chị còn nhiều hơn thế nữa! “Chị muốn tổ chức thêm nhiều đêm nhạc như vậy nữa để rèn luyện cho các em nhiều hơn. Bên cạnh đó, mỗi bạn sẽ được trả cát - xê trích từ tiền của chị vì chị nghĩ rằng đây một khoảng tiền tượng trưng để các em vui và có động lực tiếp tục theo đuổi ước mơ âm nhạc”.

HLV Thanh Hà đã tái hiện những ca khúc “huyền thoại” được khán giả yêu mến

Sau 2 tiết mục Đối đầu ở tập vừa qua, đội HLV Thanh Hà nhận được rất nhiều phản ứng. Song song với những sự yêu mến và đón nhận thì có nhiều khán giả đã ném đá, cho rằng chị ích kỉ và thậm chí có những lời bình luận chỉ trích nặng nề hơn. “Nhưng chị sẵn sàng chịu đựng, miễn sao tiết mục của thí sinh được hay, chỉn chu và để lại ấn tượng với khán giả, được mọi người đón nhận và nghe các em hát là chị vui rồi! Còn lại, khán giả ném đá chị hay thế nào cũng được!”.

HLV Thanh Hà đã đầu tư một đêm nhạc chỉn chu cho các học trò của mình

HLV Thanh Hà và các học trò cưng

Đêm nhạc vừa qua đã thể hiện được sự tận tâm và tình cảm của HLV Thanh Hà dành cho các bạn. Từ bố trí sân khấu cho đến band nhạc, âm thanh, ánh sáng đều được chị đầu tư kĩ lưỡng để các bạn có thể tự tin biểu diễn tốt nhất. “Chị tổ chức hay dẫn các bạn đi hát không chỉ cho các bạn được thể hiện giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả. Mục đích khác nữa của chị đó chính là để các bạn quan sát cách chị giao lưu với khán giả, cách chị hát và cách chị xử lí tình huống trên sân khấu. Từ đó, các bạn có thể học hỏi và lấy kinh nghiệm cho quá trình đi hát sau này của mình. Và chị có một niềm tin rằng các học trò của chị có thể làm được nhiều hơn như vậy nữa!”.

Chính vì vậy, các bạn hãy đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 để ủng hộ cho đội HLV Thanh Hà nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất