Giải Trí

HLV Thanh Hà xúc động đón sinh nhật tại The Voice 2019 và lời cảm ơn: 'Dù đã ở tuổi này nhưng vẫn được làm công việc yêu thích'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Tập 1 - The Voice khép lại với khoảnh khắc vô cùng khó quên với HLV Thanh Hà.

Tập 1 vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã khép lại với những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc và tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh những phần dự thi được đầu tư chỉn chu, ấn tượng đến từ các thí sinh và những phần “chiêu dụ” thú vị của dàn HLV, thì có lẽ, một trong những điều ý nghĩa nhất của tập 1 vừa rồi chính là khoảnh khắc chương trình đã cùng các thành viên của nhóm Lovely Boiz chúc mừng sinh nhật tròn 50 tuổi của nữ HLV Thanh Hà.

Khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật của HLV Thanh Hà trên sân khấu The Voice 2019

Sau phần trình diễn cuối cùng của đêm thi tập 1 vòng Giấu mặt đến từ những chàng trai của nhóm nhạc mới 'debut' tại The Voice 2019 - Lovely Boiz band, chương trình đã mang hoa, nến và bánh kem lên sân khấu để cùng những khán giả tại phim trường gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến HLV Thanh Hà. Sau đó, mọi người cùng hát lên giai điệu vui tươi của bài hát Happy Birthday, rồi tiếp đó, HLV Thanh Hà đã có những ước nguyện trong tuổi mới và cuối cùng là phần nữ HLV thổi nến trong tràng vỗ tay chúc mừng của khán giả.

Trong giây phút vui tươi nhưng cũng không kém phần xúc động ấy, HLV Thanh Hà chia sẻ: “Cảm ơn chương trình đã có ưu ái dành cho Thanh Hà vì bó hoa trái tim và chiếc bánh sinh nhật rất đẹp nhưng bánh thì chắc các con ăn đi vì mẹ bây giờ béo lắm rồi không ăn đồ ngọt được nữa nhưng cái vui nhất là Thanh Hà vừa tròn 50 tuổi và còn đứng ở đây làm công việc mà mình yêu thích nhất. Cảm ơn anh Tuấn Ngọc đã nhường cho em, cảm ơn Tuấn Hưng đã nhường cho chị và cảm ơn Hồ Hoài Anh”.

Sau khi tập 1 lên sóng, nữ HLV cũng đã có những dòng chia sẻ cảm động trên trang Facebook cá nhân về món quà ý nghĩa mà chương trình và các “con” của cô đã mang lại trên sân khấu The Voice năm nay: “Lại thêm một lần nữa được đón tuổi mới trên sân khấu, đã khóc nhiều lần vì sự yêu thương bất ngờ này… Cảm ơn chương trình và 3 vị huấn luyện viên Tuấn Ngọc, Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng cùng các em thí sinh đã dành cho Thanh Hà giây phút tuyệt vời này”.

Đừng quên tiếp tục đón xem tập 2 của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21h15 Chủ nhật ngày 21/04/2019 trên kênh VTV3 để theo dõi những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất