Giải Trí

Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019, H'Hen Niê xuất hiện nhờ cậy 'liền tay'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Lời nhờ vả của Hoa hậu H'Hen Niê cho Hoàng Thùy khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh đang tham gia một cuộc họp cùng dòng trạng thái: “Bạn muốn đi nhanh hãy đi một mình. Bạn muốn đi xa hãy đi cũng ai đó. 1 cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Chuẩn bị cho cuộc chiến mới nào!“.

Điều này khiến cư dân mạng phấn khởi chắc mẩm cô nàng đang ráo riết trang bị cho hành trình sắp tới tại Miss Universe 2019. Thêm với bình luận từ Hoa hậu H'Hen NiêCố lên chị gái rinh về cho em thứ em không thể rinh về được hiuhiu” càng cho người hâm mộ niềm tin Hoàng Thùy chính là đại diện nhan sắc Việt “tiếp bước” người đẹp Ê Đê.

Hoàng Thùy đang ráo riết chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại Miss Universe 2019.

Hoa hậu H'Hen Niê ngay lập tức gửi lời động viên người chị thân thiết.

Dù chưa chính thức xác nhận tham dự Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 nhưng trước đó Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ và khích lệ rất nhiều từ người hâm mộ. Không chỉ các khán giả nước nhà mà fan quốc tế cũng dành tình cảm đặc biệt cho nàng Á hậu. Đặc biệt khả năng catwalk điêu luyện là điều khiến Hoàng Thùy “ghi điểm” mạnh mẽ.

Gần đây nhất, khi được đặt lên “bàn cân” cùng đại diện Colombia Gabriela Tafur Náder, cô nàng chiến thắng “áp đảo” với hàng loạt lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái. Không ít ý kiến cho rằng người đẹp Colombia có thể sở hữu gương mặt xinh đẹp, đậm chất “beauty queen” hơn nhưng mỹ nhân Việt Nam mới là chủ nhân của những màn catwalk thần sầu.

Đại diện Colombia Gabriela - Tafur Náder

Cư dân mạng hăm hở dự đoán Miss Vietnam “sẽ chiến thắng” trong khi Colombia “nên cử một đại diện mới mẻ hơn“.

Có thể nói Hoàng Thùy là một đại diện sáng giá của Việt Nam tại “đấu trường” nhan sắc Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất