Giải Trí

Hồng Vân hé lộ ngày Anh Vũ chính thức về Việt Nam: Quặn lòng 10 ngày mới gặp mặt gia đình

Thy Mạn
Chia sẻ

Đến thứ Tư ngày 10/4, Anh Vũ mới có thể về đến trong vòng tay của đồng nghiệp, người hâm mộ và đặc biệt là người thân.

Người hâm mộ đang dành sự quan tâm đến nghĩa cử đẹp của các nghệ sĩ Việt khi chung tay quyên góp, hỗ trợ người nhà cố diễn viên Anh Vũ để đưa anh trở về đất mẹ. Mới đây, NSND Hồng Vân đã tiết lộ khoảng thời gian dự kiến chuyến bay đưa người nghệ sĩ qua đời nơi xứ người về Việt Nam gặp mặt gia đình. Theo đó, đến thứ Tư ngày 10/4, Anh Vũ mới có thể về đến trong vòng tay của đồng nghiệp, người hâm mộ và đặc biệt là người thân.

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Hồng Vân về quá trình đưa cố nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam.

Đàn chị Hồng Vân xót xa vì nghệ sĩ Anh Vũ qua đời từ ngày 1/4 nhưng đến ngày 10/4 mới về đến quê nhà.

Quá trình đưa cố nghệ sĩ Anh Vũ về lại quê nhà cần nhiều giấy tờ, thủ tục hợp lệ nhưng các nghệ sĩ đồng nghiệp tại Mỹ cũng như NSND Hồng Vân đều phải chấp nhận kéo dài thời gian vì vướng 2 ngày nghỉ 6 và 7 tháng 4.

Khi hoàn tất thủ tục, chuyến bay đưa Anh Vũ trở về dự kiến cất cánh vào ngày thứ 2 ở Mỹ, tức là thứ 3 Việt Nam. Đó chính là lý do đến tận thứ 4 (10/4), người thân trong gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ tại Việt Nam mới có thể gặp được người nghệ sĩ tài năng nhưng đoản mệnh.

Đưa thông tin cụ thể đến người hâm mộ, NSND Hồng Vân không kiềm được sự xót xa khi sau tận 10 ngày qua đời tại Mỹ, nghệ sĩ Anh Vũ mới có thể về đến Việt Nam: “Tội em quá Vũ ơi, vậy là từ 1/4 đến 10/4 em mới gặp lại gia đình“. Bên cạnh đó, Hồng Vân cũng chia sẻ và người hâm mộ tại Mỹ có thể đến thăm Anh Vũ lần cuối tại nhà quàn An Lạc vào ngày thứ 7 (6/4). Hiện tại, anh chị Tư của Anh Vũ đã có mặt tại Mỹ để nhận thi hài và chuẩn bị đưa em trai trở về quê nhà.

Nhà quàn An Lạc sẽ là nơi tổ chức lễ viếng Anh Vũ lần cuối.

Theo như NSND Hồng Vân chia sẻ, gia đình trờ về đất mẹ vào ngày 10/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất