Giải Trí

Hú hồn màn khoe in-ear 'trá hình', Vũ Cát Tường bỗng hóa 'chị em sinh đôi' với Samuel

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vũ Cát Tường lại thay đổi hình tượng đến nỗi fan ruột ngỡ ngàng nhận không ra.

Sau màn comeback cùng Stardom, cư dân mạng ngỡ rằng Cát Tường đang có phần nữ tính hơn trước thì bỗng dưng “nàng Mèo” tung ảnh lên trang cá nhân khiến mọi người giật bắn mình. Với sự thay đổi đột ngột này, Cát Tường đang đính chính lại suy nghĩ của công chúng về việc nữ ca sĩ sẽ cố định một hình tượng.

Trên trang cá nhân, Cát Tường đăng dòng caption khoe in-ear mới sẽ cùng nữ ca sĩ chinh chiến khắp các mặt trận sân khấu trong năm 2019 tới nhưng thứ mà làm cho mọi người giật bắn mình chính là tấm ảnh đính kèm. Vũ Cát Tường đã nhuộm lại tóc đen, không những vậy còn cắt bớt tóc cho thêm phần “nam tính” hơn, lần này còn để thêm mái phủ hết trán.

Cán fan cứng rần rần bình luận thần tượng của mình nhìn y hệt mỹ nam Hàn Quốc, nếu ai lướt ngang qua mà không để ý kỹ sẽ không thể nhận ra đó là Vũ Cát Tường. Cùng kiểu tóc và góc chụp trong hình nhìn Vũ Cát Tường rất giống nam thần tượng Samuel từng tham gia Produce 101.

Động thái thay đổi hình tượng, cộng thêm việc khoe in-ear, người hâm mộ đang mong chờ màn comeback sớm đầu năm 2019 của Vũ Cát Tường với một sản phẩm bùng nổ hơn Stardom vào cuối năm ngoái. Vào khoảng thời gian sắp chuẩn bị ra mắt Stardom, Vũ Cát Tường cũng đã hơn nhiều lần làm fan điêu đứng khi nhá trước hình tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất