Giải Trí

Hé lộ điểm số cao chót vót khiến người đẹp Ấn Độ 'bỏ xa' H'Hen Niê và 'mèo xám' Catriona Gray tại Miss Grand Slam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu 2018 chính là á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Meenakshi Chaudhary.

Sau thời gian bình chọn, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố kết quả của “cuộc đua” danh hiệu Miss Grand Slam 2018. Người đẹp được xem là Hoa hậu của các hoa hậu năm nay là mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary. Á hậu 1 Miss Grand International 2018 đã vượt qua nhiều đương kim hoa hậu cũng như những ứng viên nặng ký khác để trở thành Miss Grand Slam thứ 21.

Miss Grand Slam 2018 gọi tên Ấn Độ với mỹ nhân sinh năm 1997 - Meenakshi Chaudhary.

Thứ hạng 2 - 3 - 4 - 5 trong Top 5 lần lượt thuộc về: Á hậu 1 Miss Universe - Tamaryn Green, Đương kim Hoa hậu hoàn vũ - Catriona Gray, Hoa hậu Thế giới Pháp - Maeva Coucke và Miss World - Vanessa Ponce de Leon.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Meenakshi Chaudhary tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Hạng 2: Á hậu 1 Miss Universe -Tamaryn Green (Nam Phi).

Hạng 3: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray (Philippines).

Hạng 4: Hoa hậu Thế giới Pháp - Maeva Coucke.

Hạng 5: Đương kim Hoa hậu thế giới - Vanessa Ponce de Leon (Mexico).

Meenakshi Chaudhary là hoa hậu Ấn Độ thứ 2 được trao danh hiệu Miss Grand Slam. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ - Lara Dutta cũng từng giành chiến thắng tại đường đua Hoa hậu của các hoa hậu năm 2000.

Chủ nhân của những danh hiệu Miss Grand Slam châu lục cũng đã lộ diện.

Chuyên trang Global Beauties cũng công bố các mỹ nhân được công nhận danh hiệu Miss Grand Slam châu lục như Hoa hậu đẹp nhất châu Phi là Á hậu 1 Miss Universe - Tamaryn Green (người Nam Phi), Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ là Miss World - Vanessa Ponce de Leon (người Mexico).

Với số điểm đánh giá là 81…

Người đẹp Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary trở thành Miss Grand Slam 2018.

Cùng với chiến thắng chung cuộc, người đẹp Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary cũng là Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2018.

Đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Top 10 là Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê. Người đẹp Ê Đê dừng chân ở vị trí #8. Năm 2009, Hoa hậu Hải Dương - Trần Thị Hương Giang từng lọt Top 6 và được Global Beauties trao danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất