Giải Trí

Lần đầu tiên trong lịch sử: Miss Grand International 2018 'lăn đùng' ngất xỉu ngay trên sân khấu vì quá bất ngờ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Một sự cố đầy bất ngờ trên sâu khấu Miss Grand International 2018!

Đêm Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 đã khép lại với sự đăng quang của Hoa hậu Paraguay. Tuy nhiên một sự cố hi hữu đã xảy ra trên sân khấu dở khóc dở cười khi người đẹp đã lập tức ngã ngang xỉu trên sân khấu. Đây là một sự cố vô cùng bất ngờ khiến BTC và khán giả xem trực tiếp phải sốt vó và hồi hộp không ngừng.

Clip: Khoảnh khắc Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngất xỉu ngay khoảnh khắc đăng quang.

Sau đó, Tân Hoa hậu đã được sự giúp đỡ của các thí sinh và BTC, cô đã có thể bình tĩnh trở lại để thực hiện nghi thức trao vương miện. Có thể nói, Hoa hậu Paraguay đã vô cùng bất ngờ đến độ phải té xỉu vì kết quả đã đến ngoài mong đợi.

Chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018, tân Hoa hậu đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị mới của mình. Hi vọng rằng, người đẹp sẽ có một năm đương nhiệm thật nhiều ý nghĩa để thực hiện tốt những dự án cho cộng đồng, cụ thể là ngăn chặn chiến tranh và bạo lực và góp phần xây dựng hoà bình thế giới.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga đã xuất sắc tiến sâu vào Top 10 của cuộc thi trong niềm tự hào của khán giả quê nhà. Một hành trình đã kết thúc và một hành trình mới lại mở ra, hy vọng tất cả các thí sinh Miss Grand International 2018 sẽ có toả sáng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất