Giải Trí

Minh Tú bật khóc khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2018: 'Cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ!'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Siêu mẫu Minh Tú không kềm được xúc động khi có thể đại diện Việt nam "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018.

Chiều 3/10 đã diễn ra buổi họp báo nhằm giới thiệu 3 gương mặt xinh đẹp và tài năng nhất trong hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân và Bella Hoàng Vũ cũng như chính thức công bố cái tên giành chiếc vé đến một trong 5 đấu trường nhan sắc danh giá nhất thế giới hiện nay.

Theo đó, doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương chính thức xác nhận siêu mẫu Minh Tú là người đẹp đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra tại Ba Lan vào cuối năm nay.

Minh Tú bộc bạch: “Tú thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Tú ấp ủ ước mơ này đã từ rất lâu rồi. Chưa bao giờ Tú dám nghĩ sẽ có ngày, một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7,8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Mặt khác, xuất phát điểm của Tú hoàn toàn khác so với các đại diện trước của Việt Nam đã tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước trước đó. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Tú và vẫn câu châm ngôn “cờ đến tay ai người nấy phất”, một lần nữa Tú lại có cơ hội đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế”.

Clip: Minh Tú bật khóc khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2019.

Minh Tú chia sẻ đây thực sự là cơ hội lớn với bản thân vì từ lâu đã ao ước có cơ hội đại diện dải đất hình chữ S “chinh chiến” ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á quân Asia's Next Top Model 2017 khẳng định thêm cô sẽ nỗ lực hết sức mình và trân trọng cơ hội này để giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Cô bộc bạch: “Tú sẽ không hứa hẹn quá nhiều với mọi người. Tú chỉ muốn chia sẻ rằng có được cơ hội lần này không hề dễ dàng. Tú sẽ cố gắng hết sức để chứng minh sự yêu thương, tin tưởng mà mọi người gửi gắm, dành cho cho mình là hoàn toàn đúng đắn”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất