Giải Trí

Minh Tú cũng xem Phương Nga thi Miss Grand International và đây là phản ứng bất ngờ của fan Việt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan thích thú khi phát hiện trong số hơn 40 người theo dõi trực tiếp Miss Grand International 2018 có cả Minh Tú

Tối 12/10, đêm trình diễn Trang phục Truyền thống trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2018 diễn ra tại Yangon, Myanmar. Livestream trên fanpage chính thức của chương trình phát sóng phần khoe sắc của 75 thí sinh với quốc phục các đất nước thu hút đến gần 50 nghìn người xem cùng lúc.

Theo dõi màn trình diễn của đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga, fan Việt thích thú khi phát hiện ra cả Minh Tú - đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay cũng đang xem trực tiếp phần thi đầy màu sắc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trong thời gian chuẩn bị tham gia Miss Supranational, Minh Tú cũng xem trực tiếp Miss Grand International 2018.

Minh Tú nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan sẽ gây “bão” tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chia sẻ ảnh chụp màn hình Minh Tú đang xem phần thi National Costume của Miss Grand International 2018, các fan hào hứng đặt kỳ vọng cô nàng sẽ gây “bão lớn” khi tham gia Miss Supranational. Không lâu sau Phương Nga với MGI, Minh Tú sẽ lên đường sang Ba Lan tham gia các hoạt động của cuộc thi cũng, đêm chung kết vào tối 7/12

Biết đâu, Minh Tú đang dõi theo hành trình và ủng hộ đàn em - á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018

Việc đại diện nhan sắc Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia xem trực tiếp Hoa hậu Hòa bình Thế giới cũng không là điều lạ lẫm bởi Minh Tú từng nhiều lần chia sẻ cô yêu thích các cuộc thi sắc đẹp. Hơn nữa, đón xem các đấu trường nhan sắc lớn giúp Minh Tú thêm kinh nghiệm và cả chiến thuật khi cô chính là đại diện Việt Nam tiếp theo tham gia cuộc thi tầm cỡ - Miss Supranational 2018 tại Ba Lan.

Màn trình diễn trang phục truyền thống của Phương Nga.

Minh Tú cũng có sự chuẩn bị chỉn chu cho hành trình tham gia Miss Supranational 2018 sắp tới.

Và biết đâu, Minh Tú cũng đang dõi theo hành trình và ủng hộ đàn em - Á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018. Dù lý do nào thì fan vẫn kỳ vọng Minh Tú, Phương Nga và đội hình nhan sắc Việt Nam cùng tỏa sáng và “gây bão” tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất