Giải Trí

Minh Tú dịu dàng, e ấp trong bộ ảnh mẫu tử ý nghĩa ngày 8/3: 'Con dù lớn vẫn là con của mẹ'

Di Lâm
Chia sẻ

Mẹ con siêu mẫu Minh Tú đã có một bộ ảnh ấm áp bên nhau nhân dịp ngày 8/3 sắp đến.

Với những khán giả hâm mộ Minh Tú hẳn đều biết cô nàng luôn dành một tình cảm tôn trọng đặc biệt cho Mẹ bởi những hy sinh bà đã bỏ ra để nuôi nấng và dạy dỗ các con nên người. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ tại buổi phỏng vấn trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 rằng để được như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của bản thân, người cô cần phải biết ơn nhất đó chính là Mẹ.

Nhân dịp 8/3, Minh Tú đã cùng mẹ thực hiện một bộ ảnh để lưu lại những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử. Khác với những nét gai góc, quyến rũ thường thấy, HLV Gương mặt thương hiệu 2017 trở nên rất dịu dàng, e ấp bên người mẹ của mình. Thật đúng “con dù lớn vẫn là con của mẹ“, dù là một nàng Hậu bản lĩnh khiến cả bạn bè quốc tế phải ngưỡng mộ nhưng đứng trước mẹ, Minh Tú vẫn chỉ là cô con gái út bé bỏng của bà như ngày nào.

Á quân Asia's Next Top Model 2017 tâm sự: “Mẹ Tú là một người phụ nữ đẹp mà lẽ ra một người phụ nữ đẹp như mẹ sẽ có một tuổi trẻ sôi nổi. Nhưng thanh xuân của mẹ Tú rất khác. Bởi mẹ phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người đàn bà với con cái của mình. Tất thảy mọi thứ mẹ phải gồng gánh đều gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác, chỉ để ba người con của bà không phải thua thiệt, được đi học, đủ ăn và bằng chúng bạn“.

Ghi nhớ những hy sinh của mẹ nên Minh Tú luôn cố gắng nỗ lực trong cuộc sống để chăm lo cho gia đình. Với thành công hiện tại của siêu mẫu, hẳn cũng đã đủ khiến mẹ cô phải tự hào về người con mạnh mẽ và bản lĩnh của mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của mẹ con Minh Tú nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất