Giải Trí

Minh Tú làm 'mentor', H'Hen Niê 'bàng hoàng', Phương Khánh đăng quang: Đâu là khoảnh khắc đắt giá nhất mùa hoa hậu 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar chọn ra Top 5 khoảnh khắc "triệu view" ấn tượng nhất sau chuỗi các cuộc thi hoa hậu quốc tế diễn ra trong năm 2018.

Một loạt 6 cuộc thi hoa hậu quốc tế diễn ra cuối năm 2018 đã mang đến cho cộng đồng fan sắc đẹp trong và đẹp mê mệt, hồi hộp để rồi vỡ òa với từng phần thi lẫn phần kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, khoảnh khắc “gây bão” nhất đối với người xem chưa hẳn là khi tân hoa hậu nhận vương miện mà là những hình ảnh khiến fan hân hoan nhất, “phát cuồng” và nhanh tay chia sẻ nhất. Hãy cùng SAOStar chọn ra Top 5 khoảnh khắc “triệu view” ấn tượng nhất sau chuỗi các cuộc thi hoa hậu quốc tế diễn ra trong năm 2018.

#1. Phương Nga vào thẳng Top 10 Miss Grand thắng giải Miss Popular Vote

Một trong những khoảnh khắc tự hào nhất đối với fan Việt sau tất cả 6 cuộc thi hoa hậu quốc tế chính là khi Bùi Phương Nga giành chiến thắng giải Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình quốc gia.

Chiến thắng giải bình chọn, Phương Nga là cái tên đầu tiên góp mặt trong Top 10 chung cuộc và tham gia phần thi Diễn thuyết về hòa bình.

Để đạt được thành tích này, fan Việt đã có công cuộc bình chọn đầy cam go cho Phương Nga để cô nàng vượt mặt 75 đối thủ, có cả những cường quốc “siêu vote” như Campuchia, Indonesia giành chiến thắng.

Chiến thắng không chỉ bảo toàn thành tích của Huyền My tại Miss Grand International mà còn cho thấy cộng đồng fan Việt cũng có tinh thần “quyết chiến” để ủng hộ các đại diện nhan sắc nước nhà trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

#2. Phương Khánh - Mỹ nhân Việt Nam đầu tiên giành vương miện Miss Earth

Giành vương miện Miss Earth 2018, Phương Khánh trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên đem về chiến thắng tại một cuộc thi thuộc Big 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Kết quả này khiến fan Việt vỡ òa hạnh phúc nhưng lại là chiến thắng trong tầm với của Phương Khánh khi cô nàng là một trong những ứng viên nổi bật nhất ngay từ đầu cuộc thi.

Chiến thắng của Phương Khánh được tạo nên từ vẻ đẹp rạng rỡ, kỹ năng trình diễn tự tin, khả năng ứng xử bằng ngoại ngữ và sự nỗ lực thể hiện bản thân của chính người đẹp Bến Tre.

Phương Khánh đã có những phần thi ứng xử xuất sắc và giành hàng loạt giải thưởng phụ nhưng tất nhiên, giây phút đăng quang sẽ mãi là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của không chỉ riêng cô nàng còn cả với cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam.

#3. Minh Tú thần thái như mentor Top Model tại Miss Supranational 2018

Minh Tú thần thái như huấn luyện viên của các thí sinh đối thủ tại phần thi Top Model - Miss Supranational 2018.

Hành trình tham gia Miss Supranational của Minh Tú là chuỗi những thành tích, câu chuyện viral đáng nhớ.

Thế nhưng, fan Việt tự hào, tin tưởng và ấm ức nhất chắc chắn là khoảnh khắc Minh Tú thể hiện xuất thần nhưng lại không chiến thắng tại phần thi Top Model.

Fan Việt hóm hỉnh cho rằng nhìn Minh Tú cứ như mentor đang hướng dẫn các thí sinh còn lập học catwalk.

Lọt Top 10 chung cuộc và mang về giải Miss Supranational Asia cũng là thành tích đáng để tự hào cho quãng thời gian thanh xuân của Minh Tú.

#4. Tiểu Vy lọt Top 30 Miss World chung cuộc nhờ Dự án nhân ái ý nghĩa

Là gương mặt trẻ và có ít thời gian chuẩn bị để đến với Miss World 2018, Tiểu Vy vẫn xuất sắc góp mặt trong Top 30 chung cuộc - thành tích ngang ngửa đàn chị Đỗ Mỹ Linh trước đó.

Để có được chiến thắng này, Tiểu Vy đã thuyết phục các giám khảo của Miss World bằng dự án nhân ái mang nước sạch về bản Nịu, Quảng Nam tốn nhiều công sức và ý nghĩa.

Có thể Tiểu Vy chưa thật sự “ghi điểm” với khả năng giao tiếp hay kỹ năng trình diễn nhưng tiến thẳng vào Top 30 Miss World nhờ dự án nhân ái là chiến thắng ý nghĩa nhất, đáng khích lệ nhất với người đẹp Quảng Nam.

#5. H'Hen Niê “gây bão” truyền thông quốc tế nhờ biểu cảm “in-top” đáng yêu

Một trong những khoảnh khắc “gây bão” nhất của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 chính là biểu cảm “bàng hoàng” khi được gọi vào Top 10 - Top 5 chung cuộc.

Nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã chia sẻ lại hình ảnh này như một sự lý giải rằng H'Hen Niê được công chúng khắp thế giới yêu thích nhờ sự chân phương, mộc mạc đến đáng yêu này.

Tất nhiên, không thể không kể đến màn xoay 360 độ, tung váy “thần thánh” của H'Hen Niê tại đêm thi bán kết.

Chính H'Hen Niê cũng thừa nhận, đây là phần thi khiến cô ưng ý và thích thú nhất trong hành trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Nói không ngoa thì khoảnh khắc xoay váy này đã là một huyền thoại để fan Việt tự hào và nhắc đến mỗi mùa Miss Universe về sau.

Theo bạn, ai là chủ nhân của khoảnh khắc ấn tượng nhất trong chuỗi các cuộc thi hoa hậu năm 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất