Giải Trí

Đông Nhi nhận lời cầu hôn Ông Cao Thắng, fan lên tiếng: 'Cuối cùng cũng được mời người khác đến ăn cưới, thu lại vốn thôi'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau 10 năm gắn bó, mới đây Ông Cao Thắng đã chính thức ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi tại New York. Đây là điều mà hàng ngàn khán giả đã mong chờ bấy lâu.

Sáng nay, giọng ca Bối rối một phen làm khán giả bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tay trong tay Ông Cao Thắng cùng chiếc nhẫn cưới trên tay kèm theo lời hứa bên nhau đến suốt đời. Sau khi dành cả thanh xuân đi ăn cưới người khác, cuối cùng cặp đôi vàng của showbiz cũng đã có câu trả lời cho một đám cưới cổ tích.

Khỏi phải nói người hâm mộ đã vui và xúc động thế nào khi nhìn thấy thần tượng sau 10 năm đã có một cái kết không thể đẹp hơn. Là những fan theo dõi Đông Nhi từ những ngày đầu tiên chập chững bước vào ngành giải trí cho đến khi cô bắt đầu tình yêu bền chặt với Ông Cao Thắng, đây là lúc các Potatoes (tên fandom của Đông Nhi) yên tâm và hạnh phúc nhất.

- Chị ơi, em chờ ngày này lâu lắm rồi! Cả thanh xuân em dõi theo 2 anh chị. Chờ chị cưới lâu quá nên e cưới trước chị rồi. Chúc anh chị hạnh phúc. Mãi yêu.

- Dành cả thanh xuân đi ăn cưới người khác, cuối cùng cũng được mời người khác đến ăn cưới mình rồi, thu lại vốn thôi, chúc mừng!

- Thật ngưỡng mộ anh chị. Kết thúc đẹp cho tình yêu 10 năm của anh chị, mong 90 năm sau anh chị vẫn mãi yêu thương nhau như bây giờ.

- Không phải mình lấy chồng mà mình mừng muốn khóc luôn vậy đó, tin vui nhất ngày. Chúc mừng anh chị!

Hầu hết người hâm mộ đều bất ngờ và xúc động khi chứng kiến “thanh xuân” của họ giờ đây đã có một bến đỗ hạnh phúc.

Không ít bình luận hài hước trêu thần tượng đã có cơ hội “hoàn vốn” sau khi dành cả thanh xuân đi ăn cưới showbiz.

- Kết thúc có hậu cho chuyện tình 10 năm. Cặp đôi bền vững nhất showbiz.

- Cuối cùng sau một chặng đường yêu nhau khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ, cuối cùng hai anh chị cũng đã về chung một nhà rồi, kỉ niệm 10 năm toàn những điều bất ngờ, một liveshow, một fanmeeting và cuối cùng là một đám cưới trọn vẹn, còn gì hạnh phúc hơn, chúc anh chị hạnh phúc.

- Mối tình cổ tích là có thật

Sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Đông Nhi đã thu hút hơn 136.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ. Bên dưới bài viết, hàng loạt sao Việt cũng góp lời chia vui với cô bạn đồng nghiệp và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất