Giải Trí

Phương Khánh trải lòng đầy xúc động sau một loạt scandal vừa qua!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước những scandal không đáng có, Phương Khánh đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân của mình!

Sau khi trở về quê nhà với chiếc vương miện danh giá từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, ban đầu Phương Khánh nhận được rất nhiều lời tán thưởng bởi cô đã giúp Việt Nam làm nên lịch sử tại đấu trường sắc đẹp này khi là người đầu tiên chiến thắng. Nhưng sau đó, cô nàng lại vướng phải scandal mua giải, rồi từ đó kéo theo sự việc Phương Khánh bị tố vô ơn và phẫu thuật thẩm mĩ,… khiến cho hình ảnh của Phương Khánh đối với một số khán giả chưa hiểu rõ câu chuyện trở nên không còn “lung linh” như trước nữa! Người đẹp những tưởng im lặng thì mọi chuyện sẽ lắng xuống, nhưng càng im lặng thì mọi chuyện lại bị đẩy đi quá xa và cho đến ngày hôm nay, Phương Khánh đã chính thức trải lòng với công chúng trên trang cá nhân của mình!

Phương Khánh đã bày tỏ chân thành về những gì cô nàng đã trải qua và đang đối diện: “Khi tôi vừa đăng quang Miss Earth 2018, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã đem được niềm tự hào hai tiếng “Việt Nam” được vang lên trên đấu trường nhan sắc thế giới. Những tưởng tôi có thể bắt tay vào thực hiện vai trò của mình và làm những điều có ích. Nhưng sau đó, hàng loạt những thông tin một chiều về tôi: tố âm thầm mua giải cho tôi và bị tôi vô ơn, tôi vi phạm hợp đồng độc quyền, tố tôi phẫu thuật thẩm mỹ,… Trước đây, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh truờng học, và chỉ biết cố gắng học để có thể làm việc để lo cho gia đình, nên các sự việc trên thực sự khiến tôi gục ngã và bị sốc tâm lý nặng. Tôi chỉ muốn im lặng và buông bỏ tất cả. Khi đó, tôi nghĩ tôi không làm điều gì sai, tôi đã đem vinh quang về cho đất nước nhưng không ai bảo vệ tôi. Mỗi ngày tôi không thể ngủ đuợc, ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress. Mỗi ngày tôi chỉ nhốt mình trong phòng và ngồi thẩn thờ ngoài ban công.” 

Tuy phải chịu rất nhiều áp lực, nhưng cô gái của chúng ta vẫn không chấp nhận buông bỏ! Phương Khánh vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động có ích vì cộng đồng với danh hiệu mà cô đang mang, người đẹp tham gia nhiều sự kiện để nói lên tiếng nói của mình về thông điệp bảo vệ môi trường. Lần gần đây nhất, Phương Khánh đã đến với quê hương Bến Tre để tham gia hoạt động Tháng 3 biên giới nhằm kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân. Bên cạnh áp lực về sứ mệnh trên vai của một đương kim Hoa hậu Trái đất, cô nàng còn phải chịu áp lực từ “búa rìu” dư luận trong suốt thời gian vừa qua!

Phương Khánh đã không ít lần khẳng định trước báo giới rằng: “Về việc tôi bị nhiều người tố âm thầm mua giải cho tôi và tôi vô ơn, tôi có thể khẳng định rằng tôi đoạt danh hiệu Miss Earth bằng chính năng lực của mình, nếu ai đưa ra được bằng chứng đã âm thầm mua giải thì tôi sẽ trả lại vương miện Miss Earth cho Ban tổ chức Miss Earth. Về việc tố tôi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chưa từng phủ nhận việc tôi có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong cuộc thi Miss Earth nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp thế giới đều cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chỉ mong có thể nói hết nỗi lòng mình. Tôi nghĩ im lặng là sẽ tốt nhưng đôi lúc tôi phải nói ra. Điều gì lấy đi sự bình yên của minh thì nó quá đắt”.

Trước sự trải lòng vô cùng chân thành và xúc động của Phương Khánh trong từng câu chữ, rất nhiều khán giả đã chia sẻ nỗi niềm này với cô nàng và với niềm hi vọng rằng dư luận sẽ bớt khắt khe với một cô gái trẻ đang phải mang quá nhiều gánh nặng và áp lực. Có thể nói, chinh chiến tại đất khách quê người khó 1 nhưng chính sự “tấn công” từ khán giả quê nhà mới chính là điều làm Phương Khánh thêm nản lòng!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất