Giải Trí

Phương Vy Idol tiếp tục trở lại ánh đèn sân khấu với thân hình 'lột xác' đến khó tin!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Phương Vy Idol quay trở lại với showbiz đầy cảm xúc với sự giúp sức của ông xã. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn từ hình ảnh bà mẹ béo ú có 2 đứa con thành nữ nhân nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu.

Nhắc đến Phương Vy Idol, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh cô ca sĩ sở hữu chất giọng khủng, đầy cảm xúc, từng “làm mưa làm gió” và toả sáng tại sân khấu Vietnam Idol mùa đầu tiên.

Tại đây với giọng ca nội lực đầy tài năng, cô gái đã mang về cho mình giải thưởng Quán quân mà nhiều tài năng âm nhạc thời điểm đó khao khát có được.

Phương Vy lột xác với hình ảnh mới quyến rũ và nóng bỏng.

Liên tiếp sau đó, Phương Vy tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asian Idol và tạo dấu ấn với bản hit Lúc mới yêu đình đám một thời.

Tuy nhiên, cô nàng đã quyết định tạm gác đam mê và dừng lại sự nghiệp để kết hôn cùng chồng ngoại quốc. Trong suốt khoảng thời gian đó nữ ca sĩ tập trung làm một người vợ, vun vén tròn vẹn cho hạnh phúc gia đình.

Phương Vy từng tạm gác đam mê ca hát để chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Sau đó, nữ ca sĩ quyết định quay trở lại với con đường âm nhạc nhưng lại xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm vì chỉ số cân nặng tăng không kiểm soát. Áp lực với ánh mắt dị nghị của khán giả, tổn thương khi nhận được những lời chê bai, Phương Vy trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề và đối mặt với việc stress, suýt trầm cảm.

Từng stress nặng do bị dư luận “ném đá” vì thân hình quá cỡ.

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã chia sẻ lại khoảnh khắc “bùng cháy” trên sân khấu. Điều đáng chú ý là lần trở lại này với ánh đèn sân khấu, khán giả nhìn thấy một Phương Vy hoàn toàn khác.

Khác so với thời điểm cô nàng bị “ngoại cỡ” vì lo cho con, để đảm bảo sức khỏe cho con buộc Phương Vy phải hy sinh đổi lấy cân nặng để có thể đảm bảo tỉ lệ dinh dưỡng trong cơ thể.

Tuy nhiên, lí do của việc tăng căng là vì đảm bao dinh dưỡng cho con, buộc nữ nghệ sĩ phải ăn nhiều.

Tình mẫu tử khiến Phương Vy Idol đã phải hy sinh rất nhiều.

Với ngoại hình nóng bỏng trên sân khấu cùng những màn vũ đạo quyến rũ, Phương Vy đã trở về với hình ảnh một cô ca sĩ từng “gây bão” trong lòng người hâm mộ.

Phương Vy Idol trở lại với đam mê ca hát.

Phương Vy luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

Chia sẻ về khoảnh khắc này nữ ca sĩ cho biết: “Hai má con rưng rưng nước mắt khi xem lại những bức hình này, hôm qua là một buổi quay trong mơ của mình, được hát thể loại nhạc mình mê trong đó được tung hoành, được làm tùm lum tất cả các thể loại nào scat, nào tap, nào swing, nào broadway, chém nhẹ tí rap nữa”

Phương Vy trở lại với hình tượng xinh đẹp và body chuẩn.

Phương Vy vẫn cực kỳ cá tính và đầy chất riêng.

“Quan trọng hơn nữa là cưới nhau ba năm, yêu nhau hơn năm năm rồi người yêu tôi, Sean Trace mới bữa đầu làm director cho clip của tui (Chưa kể 7 giờ đêm diễn, 5 giờ chiều gọi: “Chồng! Viết giùm em đoạn rap coi!”).

Đam mê ca hát vẫn sống dậy trong người nữ ca sĩ Phương Vy.

Phương Vy luôn được sự ủng hộ từ gia đình.

“Nữ ca sĩ còn chia sẻ để có màn xuất hiện này mẹ đã người đơm bông kết trái, đơm hột kết áo cho cô cả tháng trời ròng rã, bố thì phụ trách phần đạo cụ”.

Cùng đón chờ những dự án mới của Phương Vy Idol.

Có thể thấy, Phương Vy không chỉ là một trong những nữ ca sĩ có tình yêu cháy bỏng với đam mê ca hát mà còn mẫu mực trong nghĩa vụ dấn thân vì chồng con. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo từ cô ấy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất