Giải Trí

So trình catwalk của H'hen Niê với các đối thủ 'ngàn cân' tại Miss Universe 2018 và điều còn thiếu sót của Việt Nam là gì?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trình độ catwalk của H'hen Niê đang ở đâu khi so với các nhan sắc tầm cỡ quốc tế tại Miss Universe 2018?

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới luôn nhận được sự thu hút đặc biệt bởi hầu hết khán giả trên thế giới bởi dàn thí sinh đẳng cấp với những bước sải chân trên sàn diễn vô cùng điêu luyện. Đã từng có những chân dài dù không đăng quang ngôi vị cao nhất, nhưng vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ bởi những bước đi làm bùng cháy sân khấu của mình. Trước thềm Miss Universe 2018 chính thức diễn ra, chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân xem đại diện Việt Nam - H'hen Niê đã sở hữu những bước catwalk như thế nào khi so sánh với các “nhan sắc ngàn cân” đến từ quốc tế.

Clip catwalk của H'hen Niê

Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 2018 - Catriona Gray được đánh giá cao bởi sự tự tin trong những bước đi của cô, mặc dù thân hình cô có “mũm mĩm” quá chuẩn cho phép. Hình thể dường như không còn là vấn đề ở Miss Universe trong thập kỷ này, điều quan trọng là người đẹp dự thi phải có một thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng. Đại diện Philippines tại cuộc thi năm nay thuộc tuýp thí sinh như vậy! Cô có một biểu cảm gương mặt cực kì thu hút bởi từng cái xoáy mắt, nụ cười tươi rạng rỡ hay cả những lúc gương mặt có biểu cảm sắc lạnh.

Clip catwalk của đại diện Philippines và Mỹ

Một đối thủ khác cũng thuộc dạng “không phải dạng vừa đâu” của Hen ở Miss Universe 2018 đó chính là đại diện của xứ sở cờ hoa - Mỹ. Mặc dù chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m65 cùng hình thể cũng khá đầy đặn nhưng người đẹp này có thể đăng quang ngôi vị cao nhất này ở Mỹ thì quả là có điều không tầm thường. Và điều đó chính là trong từng bước đi của mình cô luôn cho thấy mình là một cô gái đúng với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe “confidently beautiful with a heart” và một thần thái ngời ngời toả sáng của một ngôi sao tại Mỹ.

Cô gái 19 tuổi đại diện cho xứ sở Hoa hậu Venezuela cũng là một đối thủ đáng gờm cho H'hen Niê về phần trình diễn catwalk. Người đẹp sở hữu số đo ba vòng chuẩn vô cùng quyến rũ cùng với một chiều cao khủng 1m80, những bước sải chân của cô đều khiến người xem phải kinh ngạc và không thể nào rời mắt. Đây cũng chính là điểm mạnh của các đại diện đến từ quốc gia này. Từng cú đánh hông, cú hất tóc đều quyến rũ lòng người và đặc biệt nhất là kỹ năng xoay váy, tung tà “điên đảo” của cô cũng làm bùng cháy bao ánh nhìn.

Clip catwalk của đại diện Venezuela

Còn các “cô bạn hàng xóm” như Thái Lan, Cambodia hay Indonesia về trình độ catwalk thì tương đương với đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, các đại diện của những nước này đều đang trong quá trình tập luyện cao độ và đã có những bước tiến đáng kể. Với vóc dáng của các đại diện châu Á thật khó có thể cạnh tranh lại so với các mỹ nhân Âu - Mỹ, tuy nhiên, chúng ta lại có những nét nổi bật riêng đó chính là một ánh mắt biết cười vô cùng quyến rũ. Điều này sẽ giúp các đại diện châu Á, kể cả Việt Nam sẽ gây được thiện cảm với BGK ở phần thi của mình.

Clip catwalk của đại diện Indonesia

Clip catwalk của đại diện Cambodia

Nước chủ nhà của cuộc thi năm nay là Thái Lan, cũng chính vì điều này mà đại diện của đất nước họ rất chú tâm đầu tư cho mỹ nhân của mình có được những kỹ năng xuất sắc nhất, đặc biệt là về phần trình diễn catwalk. Hầu hết các fan sắc đẹp đều nhận ra được sự “lột xác” đầy ngoạn mục của Sophida sau khi đăng quang. Và người đẹp cũng đang được kì vọng cho những vị trí cao nhất trong cuộc đua khốc liệt năm nay.

Clip catwalk của đại diện Thái Lan

Bên cạnh đó còn có các đại diện cũng rất xuất sắc trong những bước catwalk như Colombia, Ecuador, Mexico,… các cô nàng chân dài và có những bước chân rất điêu luyện. Từ sắc vóc cho đến thần thái biểu cảm trên gương mặt đều cuốn hút người xem không thể nào rời mắt. Các mỹ nhân này cũng liên tục được các chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới đánh giá cao và nằm trong những dự đoán đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe 2018.

Clip catwalk xuất thần của đại diện Ecuador

Vậy, điều còn thiếu sót trong catwalk của Hen là gì? Đó chính là sự giải phóng hình thể và nguồn năng lượng toả ra trong từng bước đi và kèm theo đó là thần thái trên gương mặt luôn phải ngời ngời tự tin và toả sáng. Vốn đã có những bước catwalk chéo chân rất mỹ miều, điều Hen cần tập luyện trong những ngày trước thềm chinh chiến chính là biểu cảm trên gương mặt, cần phải đa dạng nhiều biểu cảm khác nhau từ sắc lạnh, hững hờ và tươi cười rạng rỡ xuyên suốt phần trình diễn. Và bên cạnh đó là những bước đi, những cú xoay người, đánh hông và tạo dáng phải thật chắc chắn và hoàn hảo.

Clip catwalk của một số đại diện đến từ các quốc gia khác

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã dần nóng lên bởi các gương mặt đáng gờm đã bắt đầu “tề tựu” về Thái Lan để chiến đấu giành chiếc vương miện cao quý. Sắp tới đây, H'hen Niê sẽ bước vào hàn trình đại diện Việt Nam tại đấ trường nhan sắc này, mọi người hãy cùng theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất