Giải Trí

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi bỗng nhiên giống Song Hye Kyo đến lạ thường, 'hớp hồn' người hâm mộ với kiểu tóc mới

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Lâu lâu Lưu Diệc Phi tham gia sự kiện 1 lần và không bao giờ để người hâm mộ phải thất vọng với vẻ đẹp của mình.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện tại Thượng Hải để tham dự hội nghị ra mắt thương hiệu. Nữ diễn viên mặc chiếc quần tây đen ống rộng cuàng áo trắng cổ điển mang hơi hướng retro và thanh lịch. Đáng chú ý là vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ mê đắm đúng như mệnh danh “thần tiên tỉ tỉ”.

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi được cư dân mạng xứ Trung đánh giá là cổ điển. Thế nên khi cô đóng những bộ phim cổ trang hay những bộ phim mang hơi hướng retro thì trông như một nàng tiên bước ra bức tranh cổ. Mái tóc mà Diệc Phi để trong những bức ảnh tại sự kiện khiến netizen vỡ òa: “Đẹp xỉu!”. Đã thử qua rất nhiều kiểu tóc, nhưng đây là kiểu mà người hâm mộ bình chọn đẹp nhất, nó có thể giúp Diệc Phi toát ra khí chất đầy sự quý phái.

Mặt khác, những hình ảnh chụp Lưu Diệc Phi trong sự kiện này có nét giống Song Hye Kyo đến lạ thường. Đặc biệt là ánh mắt và những góc chụp nghiêng. Dù trong 1 khoảnh khắc có vô tình giống nhau đi chăng nữa thì cả hai vẫn là “tường thành” của đỉnh cao nhan sắc, thách thức cả thời gian khi đã gần bước sang tuổi 40.

Góc nghiêng khá giống Song Hye Kyo

Góc nghiêng của Song Hye Kyo

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất